Quảng cáo

Gần 500 triệu người sẽ được xem trận Barca và Atletico Madrid

Thứ năm, 15/05/2014 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MediaPro - Hãng truyền thông lớn tại Tây Ban Nha cho hay sẽ có khoảng 500 triệu người sẽ được chứng kiến trận đấu cuối cùng và cũng là trận chung kết của mùa giải tại La Liga giữa Barcelona và Atletico Madrid.

 

Barca và Atletico, vong 38 La Liga, La Liga, Lich thi dau La Liga, Media Pro, El Clasico, Champions League, 500 triệu người xem trận Barca vs Atletico

Sẽ có khoảng 500 triệu người xem trận Barca vs Atletico Madrid

 

Hơn 50 nhà khai thác bản quyền truyền hình tại La Liga từ 5 châu lục sẽ được tiếp sóng trận đấu giữa Barcelona vs Atletico với chất lượng 4K (4K hay Ultra HD là thuật ngữ dùng để chỉ độ phân giải lớn hơn HD). Đây là là dự định rất táo bạo của những nhà sản xuất và trực tiếp trận đấu này. Bên cạnh hình ảnh trực tiếp, MediaPro cũng sẽ phát qua kênh La Liga Youtube.

 

Trận đấu giữa Barca vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 17/5 cũng sẽ là cuộc so tài quyết định tới ngôi vô địch của mùa giải La Liga đầy biến động.

 

Sự vượt trội của Barca đã không còn được thể hiện rõ nét trong mùa giải này. Đây cũng là giai đoạn Atletico Madrid dưới sự chỉ đạo của Diego Simeone lần lượt tạo nên những kỳ tích. Trước mắt họ còn 2 trận chung kết và cuộc chiến với Barca sắp tới được dự báo mang lại rất nhiều khó khăn.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 

5 lần đối đầu trước đó ở mùa giải này đội bóng thành Madrid chưa từng thua một lần. Hòa 3 và thắng 2 tại Champions League, một Atletico đẳng cấp đã được khẳng định.

 

Trong khi đó với Barca, dù luôn được đánh giá cửa trên song những gì mà Tata Martino và các học trò làm được là quá ít ỏi. Họ có thể hòa và thua trong những lần đối đầu trước đó nhưng việc để vuột mất cơ hội lần này sẽ là không thể chấp nhận nổi.

 

Tuy đây không phải là một cuộc chiến như El Clasico nhưng rõ ràng việc Atletico và Barca phải đụng độ nhau trong một trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng như hiện tại cũng sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm từ NHM.

 

Thethao247 cũng sẽ trực tiếp trận đấu này tới quý vị khán giả từ 23h00 ngày 17/5, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca và Atletico vong 38 La Liga La Liga Lich thi dau La Liga Media Pro El Clasico Champions League 500 triệu người xem trận Barca vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT