Quảng cáo

Gareth Bale đàm phán tương lai với Real Madrid

Thứ năm, 21/05/2015 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của tiền vệ xứ Wales đã bay tới Madrid đàm phán để đảm bảo tương lai lâu dài của Bale bất chấp sự quan tâm từ Man Utd.

Chuyển nhượng Real, Gareth Bale, Real Madrid, tương lai Bale, tin tuc Real, Ken Ken, La Liga, TBN, Man Utd, Madrid, De Gea

Bale không muốn rời Real Madrid trong hè này

Gareth Bale khẳng định chắc chắn anh sẽ ở lại Real Madrid để khẳng định mình sau cuộc đàm phán với CLB này hôm thứ Ba vừa qua. Đại diện của Bale đã có mặt tại Madrid và nói về tương lai lâu dài của anh với những người lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dù nhận được sự quan tâm từ Manchester United nhưng cầu thủ xứ Wales khẳng định anh chưa muốn rời Real vào lúc này và sẽ đấu tranh cho tương lai của mình. Rất nhiều người tin rằng Bale đã hết yêu Real sau khi phải nhận quá nhiều chỉ trích nhưng không phải.

VIDEO: Pha đánh đầu biến Gareth Bale từ người hùng thành tội đồ chỉ sau 1 năm

Báo chí Anh và TBN đều đồng loạt đưa tin Quỷ đỏ thành Manchester đang cố cài thêm điều khoản Bale vào thương vụ mua bán De Gea. Tuy nhiên phía Real cũng đã lên tiếng từ chối yêu cầu này của M.U.

Nhiều khả năng những cầu thủ sẽ thế chỗ của Bale tới MU để De Gea đến theo chiều ngược lại là Fabio Coentrao hoặc Daniel Carvajal. Thương vụ De Gea đến Real vẫn đang bị bỏ ngỏ nhưng có một điều gần như chắc chắn rằng Bale vẫn sẽ ở lại Bernabeu trong mùa giải tới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Gareth Bale Real Madrid tương lai Bale tin tuc Real Ken Ken La Liga TBN Man Utd Madrid De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT