Quảng cáo

Gangwon tập huấn xong: Vị trí nào cho Xuân Trường?

Thứ năm, 23/02/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gangwon FC đã kết thúc chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới. Với tình hình như hiện tại, Xuân Trường vẫn khó có thể cạnh tranh suất đá chính ở K-League.

Gangwon đang cho thấy họ có sự chuẩn bị rất kĩ trước thềm mùa giải mới. Điều đó không chỉ được thể hiện bằng những bản hợp đồng mới chất lượng mà còn nằm ở cả công tác tập huấn trong thời gian qua.

Mới đây, Gangwon vừa kết thúc chuyến tập huấn tại Busan, nơi mà họ được dịp cọ xát với rất nhiều đội bóng khác nhau. Sau 9 trận giao hữu, Gangwon giành 5 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 3.

xuan truong, gangwon, kleague, xuan truong kleague, afc champions league

Tại Busan, HLV Choi Yun-kyum đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ, kể cả những cái tên ở đội 1 cũng như đội 2. Cũng thông qua chuyến tập huấn này, nhiều cầu thủ như Lee Keun-ho, Moon Chang-jin... đã thể hiện được khả năng của mình.

Về phần tiền vệ Xuân Trường, anh cũng được trao cơ hội thể hiện mình nhưng chỉ là khi đấu với những đội bóng yếu hơn, thuộc K-League Challenger. Trong những màn trình diễn ấy, Trường cũng chưa để lại được những dấu ấn đậm nét. Hiện tại, Xuân Trường mới chỉ là tiền vệ chính ở đội hình B của Gangwon.

HLV Choi Yun-kyum đã khẳng định quyết tâm rất lớn sau chuyến tập huấn, ông muốn bằng mọi giá phải giành được vé dự AFC Champions League. Với tuyên bố này, dường như cơ hội để Xuân Trường ra sân thi đấu chính là không thực sự nhiều.

Để có được cơ hội đá chính, chắc chắn Xuân Trường phải biết cách tận dụng và để lại ấn tượng khi được ra sân thi đấu. Điều anh đã làm tương đối tốt trong màu áo Incheon cuối mùa giải trước.

Kết thúc đợt tập huấn Busan, Gangwon sẽ trở về đại bản doanh của mình để chuẩn bị những khâu cuối cùng chuẩn bị cho trận mở màn mùa giải 2017. Ở trận đầu tiên diễn ra ngày 4/3, họ phải hành quân tới sân của Sangju Sangmu. Sau đó 1 tuần là cuộc tiếp đón FC Seoul trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon kleague xuan truong kleague afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT