Quảng cáo

Tin HOT chiều 23/2: Xuân Trường được bổ nhiệm làm đại sứ

Thứ năm, 23/02/2017 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường bảnh bao trong lễ bổ nhiệm đại sứ, ‘Messi Hàn Quốc’ tỏa sáng giúp Barca hạ Dortmund, đội Công Vinh đón hung tin,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 23/2.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường trải lòng về những khó khăn ở CLB mới

Xuân Trường bảnh bao trong lễ bổ nhiệm đại sứ

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League, lễ bổ nhiệm tiền vệ Lương Xuân Trường làm đại sứ hình ảnh tỉnh Gangwon được tổ chức vào sáng nay (23/2).

Tại lễ bổ nhiệm, ông Choi Moon-soon - Thống đốc tỉnh Gangwon đã chia sẻ sự hiểu biết về bóng đá Việt Nam và cá nhân cầu thủ Xuân Trường. Ngài thống đốc đánh giá cao khả năng của Xuân Trường sau quá trình đào tạo bài bản tại HAGL Arsenal JMG. Ông Choi Moon-soon thậm chí còn cổ vũ Xuân Trường và nói bằng tiếng Việt: "Xuân Trường cố lên!".

Tin bóng đá HOT 23/2,tin bóng đá việt nam,tin bóng đá,xuân trường,hagl,gangwon,công vinh,v-league

Về cá nhân Xuân Trường, tiền vệ quê Tuyên Quang gửi đến Thống đốc cũng như các lãnh đạo tỉnh Gangwon lời cảm ơn về sự quan tâm, tín nhiệm và coi đó là vinh dự khi được bổ nhiệm vào vị trí đại sứ hình ảnh cho tỉnh nhà.

‘Messi Hàn Quốc’ tỏa sáng giúp Barca hạ Dortmund

Trong khuôn khổ trận đấu giữa 2 CLB U19 Barcelona và U19 Dortmund thuộc UEFA Youth League 2017, tiền đạo trẻ Hàn Quốc đã có 1 bàn thắng trong cú lội ngược dòng 4-1 của đội nhà trước đại diện nước Đức Dortmund.

Các pha lập công còn lại được ghi bởi  Carlos Perez, Abel Ruiz và Mboula. Với thắng lợi này, đội bóng xứ Catalan đã thẳng tiến vào vòng tứ kết. Và đối thủ tiếp theo của họ là đội bóng BĐN, U19 Porto.

Sao Singapore tới Tây Ban Nha chơi bóng

Theo nguồn tin chính thức từ báo chí Singapore thì tiền vệ Hariss Harun đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để gia nhập CLB CE L'Hospitalet, đây là đội bóng đang chơi ở giải hạng ba của Tây Ban Nha. Hợp đồng của Hariss Harun với CE L'Hospitalet có thời hạn 1 năm, kèo theo những điều khoản lương thưởng khá tốt.

Hariss Harun là một cầu thủ chất lượng và anh đang là đội phó của ĐT Singapore. Trước khi gia nhập CE L'Hospitalet, Hariss Harun chơi bóng cho Johor Darul Ta'zim FC của Malaysia. Tại đây, tiền vệ này đã gặt hái nhiều thành công với ba chức vô địch Malaysia Super League và một lần đăng quang AFC Cup 2015.

Công Vinh đón hung tin trước trận chung kết ngược thứ 2 liên tiếp

Cuối tuần này, đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh sẽ có trận ‘chung kết ngược’ thứ 2 liên tiếp, lần này đối thủ của họ là XSKT Cần Thơ. Tuy nhiên một tin tức không mấy vui vẻ đã tới với đội bóng Sài thành khi tiền vệ trái Nguyễn Anh Tài chắc chắn ngồi ngoài do lật cổ chân. Anh Tài là một trong những quân bài quan trọng ở khu trung tuyến của HLV Alain Fiard,và rõ ràng thiếu vắng cầu thủ này, TP HCM sẽ gặp không ít khó khăn trước trận đấu tới.

Than Quảng Ninh được hỗ trợ tối đa để thi đấu tại AFC Cup

Do chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất nên cùng với Hà Nội FC, CLB Than Quảng Ninh đã phải lựa chọn SVĐ Mỹ Đình là địa điểm thi đấu các trận sân nhà tại vòng bảng AFC Cup 2017. Đây là lần đầu tiên đội bóng đất Mỏ tham dự vào đấu trường châu lục.

Trước tình hình này, VFF và VPF đã chỉ đạo các phòng chức năng liên quan triển khai kế hoạch hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với CLB Than Quảng Ninh để tổ chức thành công các trận đấu trên SVĐQG Mỹ Đình. Tại cuộc họp chiều 22/2, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho Than Quảng Ninh trong tất cả các trận đấu sắp tới tại Hà Nội...

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 23/2 tin bóng đá việt nam tin bóng đá xuân trường hagl gangwon công vinh v-league vff than quảng ninh hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT