Quảng cáo

Futsal Việt Nam thất thủ 1-4 trước đội mạnh thứ 2 TG

Thứ bảy, 20/08/2016 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng ngày 20/8 (theo giờ VN), đội tuyển futsal VN đã có trận giao hữu đầu tiên gặp Tây Ban Nha. Trước một đối thủ rất mạnh, đội tuyển futsal Việt Nam đã thua trận với một tỉ số chấp nhận được, 1-4.

 futsal Việt Nam 1-4 futsal TBN, futsal viet nam, futsal tay ban nha, futsal world cup

ĐT futsal Việt Nam thi đấu rất nỗ lực trước TBN

Tây Ban Nha đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi của trọng tài nhưng vấp phải sự phòng thủ chủ động và rất chắc chắn của đội Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam mặc dù rất khó khăn trong tấn công nhưng thế trận không quá lép vế.

Tuy nhiên từ phút thứ 6, khi thủ môn Văn Huy phát bóng hỏng và đội bạn đã mở tỷ số 1-0 thì thế trận đã thay đổi hoàn toàn. Các cầu thủ Tây Ban tấn công liên tục với tốc độ rất nhanh làm chao đảo cầu môn của Văn Huy. Chỉ 1 phút ngay sau khi sút bật xà ở phút thứ 9, Tây Ban đã nâng tỷ số lên 2-0 khi cướp được bóng của Thái Huy.

Sau đó đội tyển Việt Nam rất nỗ lực nhưng bế tắc hoàn hoàn trong tấn công và cũng một phần may mắn khi không bị thua thêm bàn nào. Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bạn.

 futsal Việt Nam 1-4 futsal TBN, futsal viet nam, futsal tay ban nha, futsal world cup

Đội bạn để lộ ra rất ít khoảng trống cho ĐT futsal Việt Nam khai thác

Sang hiệp 2 chưa được 3 phút, tận dụng sự kèm người không chặt của các học trò HLV Bruno, Tây Ban Nha đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Tiếp tục tấn công khắp mặt sân, đội bóng xứ Bò tót gần như không cho chúng một cơ hội nào. Tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam không tỏ ra nản chí mà vẫn quyết tâm tìm cách ghi bàn.

Phút 28 đội bạn sút bật cột dọc thì ngay sau đó Văn Vũ cũng trả lời bằng một cú sút bật cột dọc. Phút 32 Mạnh Dũng không kèm người chặt để đội bạn nâng tỷ số lên 4-0. Khi thời gian còn 3 phút, cả hai đội đều chuyển sang đá ‘power play’ nhưng chỉ có đội Việt Nam ghi được bàn do công của Trọng Luân, khi trận đấu chỉ còn 30 giây.

Với tỷ số thua 1-4 trước đội tuyển Tây Ban Nha, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện sự nỗ lực rất cao của mình. Tuy nhiên, để lọt qua vòng bảng ở WC, chúng ta còn phải cải thiện rất nhiều các bài tấn công của mình cũng như giảm thiểu sai sót trong phòng thủ.

Ngày mai 20/8 đội tuyển sẽ di chuyển quay về Trung tâm thể thao ở Sierra Nevada. Ngày 23/8 đội tuyển VN sẽ có trận giao hữu thứ hai gặp CLB UMA, một CLB đang đá ở giải VĐ Fustal QG của Tây Ban Nha.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam 1-4 futsal TBN futsal viet nam futsal tay ban nha futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT