Quảng cáo

Futsal Cúp QG: Vượt qua BV An Phước, Hải Phương Nam Phú Nhuận lên ngôi

Thứ năm, 24/12/2015 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Giải Futsal Quốc Gia 2015 được tổ chức tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP.HCM đã kết thúc vào ngày hôm nay. Hải Phương Nam đã vượt qua BV An Phước để lên ngôi vô địch.

Trận chung kết diễn ra khá sôi nổi và đã cống hiến cho hơn 1500 khán giả trên sân một trận cầu mãn nhãn. An Phước Bình Thuận khởi đầu hết sức thuận lợi bằng bàn thắng ở phút 8 sau cú sút xa của Tấn Phát. Nhưng 5 phút sau, cú sút chéo góc thành bàn của Thất Phi đã mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Hải Phương Nam Phú Nhuận.

Giải Futsal Quốc Gia 2015,  Hải Phương Nam, BV An Phước, Thái Sơn Nam

Hải Phương Nam lên ngôi vô địch sau khi đánh bại An Phước Bình Thuận

Nếu như thủ môn Hoàng Phúc chơi như lên đồng ở trận bán kết khi cứu không dưới 10 bàn thua cho đội nhà thì trong trận chung kết, thủ thành của An Phước Bình Thuận tỏ ra bất lực trước các pha dứt điểm của đối phương. Bằng chứng là sau bàn thua đầu tiên, An Phước Bình Thuận đã phải thêm lần thủng lưới trong hiệp 1 sau các pha dứt điểm của Văn Vũ (14’) và Danh Phát (18’).

Sang hiệp 2, Danh Toại (29’, 38’) và Văn Trung (34’) ghi thêm 3 bàn thắng nữa để giúp Hải Phương Nam Phú Nhuận giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 6-1, qua đó, giành chức vô địch.

Trong trận tranh hạng ba, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng 5-0 trước Sanna Khánh Hòa. Chơi thế trận khá ngang ngửa nhưng với dàn cầu thủ đẳng cấp hơn, Thái Sơn Nam đã có bàn điểm của Thất Phi ở phút 13 sau cú sút chéo góc. Một phút sau, Văn Vũ nâng tỷ số lên 2-0 bằng cú sút xa bật xà dội vào lưới. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Danh Phát dứt điểm cận thành thành bàn sau tình hướng 3 đánh 2 ở phút 18. Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam ghi thêm 2 bàn nữa do công của Minh Trí (35’), Trọng Luân (37’).

Kết quả

Chung kết:

HẢi Phương Nam Phú Nhuận – BV An Phước Bình Thuận: 6-1

Hạng ba

Thái Sơn Nam – Sanna Khánh Hòa: 5-0

Trang hạng 5

Sanatech – Thái Sơn Bắc: 3-5

Hạng 7

Hoàng Thư Đà Nẵng – Tân Hiệp Hưng: 1-7

Danh hiệu

Vô địch: Hải Phương Nam Phú Nhuận - 50 triệu đồng

Hạng nhì: Bệnh viện An Phước Bình Thuận - 30 triệu đồng

Hạng ba: Thái Sơn Nam – 20 triệu đồng

Giải phong cách: Thái Sơn Nam – 10 triệu đồng

Vua phá lưới: Nguyễn Văn Trung (Hải Phương Nam Phú Nhuận)

Cầu thủ xuất sắc nhất: TRần Thái Huy (AP.BT)

Thủ môn xuất sắc nhất: Mã Hoàng Phúc (AP.BT)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải Futsal Quốc Gia 2015 Hải Phương Nam BV An Phước Thái Sơn Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT