Quảng cáo

Bán kết Futsal Quốc gia 2015: Chờ chung kết Thái Sơn Nam - Sanna Khánh Hòa

Thứ tư, 23/12/2015 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thái Sơn Nam gặp Sanna Khánh Hòa trong trận chung kết giải fusal Cúp Quốc gia 2015 được xem là cặp đấu trong mơ của futsal Việt Nam.

fusal Cúp Quốc gia 2015, Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Sanna Khánh Hòa, Hải Phương Nam

Giải Futsal cúp Quốc gia 2015 đang có quá nhiều bất ngờ và hấp dẫn

Giải futsal cúp Quốc gia năm nay đã chứng kiến quá nhiều bất ngờ. Thể thức đấu loại trực tiếp đã khiến những đội bóng được đánh giá cao như Thái Sơn Bắc và Sanatech Khánh Hòa đã bị loại một cách không thương tiếc. Sự khốc liệt của giải đấu khiến các đội phải thực sự thận trọng và thi đấu hết sức mình. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể khiến họ phải trả giá.

Ở hai trận bán kết diễn ra chiều nay, cả Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa đều được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng không vì thế mà họ được phép chủ quan.

Đối thủ của Thái Sơn Nam trong trận bán kết được cho là khá dễ dàng: Bệnh viện An Phước Bình Thuận. Đây là đội bóng đã gây ra bất ngờ rất lớn trong ngày khai mạc khi đánh bại Sanatech Khánh Hòa. Lúc này, họ đang có tinh thần rất cao và sẵn sàng thách thức ứng viên vô địch Thái Sơn Nam.

Nhưng Thái Sơn Nam không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Bài học từ những trận đấu trước đó sẽ giúp họ thận trọng và tôn trọng đối thủ hơn. Thái Sơn Nam cũng đang rất khao khát giành danh hiệu lịch sử ngay lần đầu tiên giải được tổ chức và thầy trò HLV Bảo Quân đang thể hiện phong độ cao để hướng tới điều đó. Nếu chơi đúng với sức của mình, thật khó để đội bóng đến từ Bình Thuận làm nên chuyện.

Ở trận bán kết trước đó diễn ra lúc 13h00, Sanna Khánh Hòa được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi đối thủ là Hải Phương Nam Phú Nhuận. Với nền tảng thể lực sung mãn, Khánh Hòa được đánh giá nhỉnh hơn Hải Phương Nam. Tuy nhiên, chỉ cần một sai sót thôi cũng có thể khiến họ phải đón nhật kết quả không như ý muốn.

Ở thời điểm hiện tại, sẽ là rất hấp dẫn nếu trận đấu chung kết trong mơ giữa Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa được diễn ra.

Lịch thi đấu hai trận bán kết:

13h00: HPN.PN vs Sanna KH

16h00: Thái Sơn Nam - BV AP.BT

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fusal Cúp Quốc gia 2015 Thái Sơn Nam Tân Hiệp Hưng Sanna Khánh Hòa Hải Phương Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT