Quảng cáo

Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa gây sốc tại bán kết Giải Futsal Cúp Quốc Gia

Thứ tư, 23/12/2015 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhưng Thái Sơn Nam đã bất ngờ ngã ngựa tại bán kết sau khi để BV An Phước Bình Thuận đánh bại với tỷ số 6-1.

Bước vào Giải Futsal Cúp Quốc Gia mùa đầu tiên, BV An Phước Bình Thuận đã gây bất ngờ bằng chiến thắng 3-2 trước Sanatech Khánh Hòa để giành vé vào bán kết. Đối đầu một đội bóng mạnh như Thái Sơn Nam, thầy trò HLV Bùi Xuân Hiển đã chủ động phòng ngự chặt chẽ và lối chơi của họ đã phát huy được tác dụng. Những phút thi đấu tập trung của đội bóng Bình Thuận đã khiến các đường tấn công của Thái Sơn Nam bị triệt tiêu nhanh chóng, không thể ghi bàn, Thái Sơn Nam đã bất ngờ để đối thủ vươn lên bằng bàn thắng của đội trưởng Thái Huy sau pha phạm lỗi của Văn Vũ ở phút thứ 15.

Thái Sơn Nam,  Sanna Khánh Hòa, Giải Futsal quốc gia, BV An Phước Bình Thuận

BV An Phước Bình Thuận đã tạo nên bất ngờ trước Thái Sơn Nam

BV An Phước Bình Thuận đã chứng minh họ là hiện tượng của giải đấu năm nay. Bước vào hiệp thi đấu tiếp theo, thế trận vẫn nghiêng về Thái Sơn Nam tuy nhiên cũng như hiệp 1 thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân luôn gặp khó trong việc chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng bởi thủ thành Hoàng Phúc đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc. Miệt mài tấn công nhưng không ghi được bàn, Thái Sơn Nam đã phải trả giá. Liên tiếp các phút 31 và 33, Lâm Tấn Phát cùng Thái Huy đã nâng tỷ số lên thành 3-0 từ những đường phản công sắc sảo. Phải đến phút thứ 34, Thái Sơn Nam mới có được bàn thắng danh dự sau pha rút ngắn tỷ số của Trọng Luân. Tuy nhiên hy vọng mong manh đã nhanh chóng bị dập tắt, Thái Sơn Nam đã mắc lỗi và họ tiếp tục để đối thủ tái lập cách biệt 3 bàn bằng bàn thắng của Thái Huy.

Gương mặt xuất sắc nhất trong trận đấu chiều nay thuộc về Hoàng Phúc, thủ thành này đã cản phá rất nhiều đường tấn công mạnh mẽ của Thái Sơn Nam và chính anh cũng đã ghi cho mình 2 bàn thắng sau những cú phát bóng trực tiếp ở các phúc 39 và 40, lúc này thủ môn Văn Khá đã dồn lên tấn công cùng đồng đội. Ở những phút cuối trận, Thái Sơn Nam liên tục tạo ra cơ hội mười mươi nhưng bàn thắng vẫn không thể đến với đội bóng áo trắng.

Giành chiến thắng với tỷ số của một set tennis trước đại gia như Thái Sơn Nam quả là điều bất ngờ đối với BV An Phước Bình Thuận. Ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Bùi Xuân Hiển sẽ tiếp tục đối chọi với một hiện tượng khác là Hải Phương Nam – Phú Nhuận, đội bóng đã giành chiến thắng 4-1 trước Sanna Khánh Hòa tại bán kết 1. Trong khi đó Thái Sơn Nam cùng Sanna Khánh Hòa sẽ cạnh tranh vị trí thứ 3.

Kết quả ngày thi đấu 23/12

Thái Sơn Bắc – Tân Hiệp Hưng: 2-1

Sanatech Khánh Hòa – Hoàng Thư Đà Nẵng: 9-1

Sanna Khánh Hòa – Hải Phương Nam Phú Nhuận: 1-4

Thái Sơn Nam – BV An Phước Bình Thuận: 1-6

Lịch thi đấu ngày 24/12

Trang hạng 7:

Tân Hiệp Hưng – Hoàng Thư Đà Nẵng

Trang hạng 5

Thái Sơn Bắc – Sanatech Khánh Hòa

Tranh hạng ba

Sanna Khánh Hòa – Thái Sơn Nam

Chung kết:

Hải Phương Nam Phú Nhuận – BV An Phước Bình Thuận

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam Sanna Khánh Hòa Giải Futsal quốc gia BV An Phước Bình Thuận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT