Quảng cáo
thethao247.vn

Lampard giải nghệ tuyển Anh vì sao trẻ của M.U

Thứ hai, 08/09/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Frank Lampard cho biết, quyết định giải nghệ đội tuyển Anh bắt nguồn một phần từ sự thiếu hiểu biết của hậu vệ trẻ Luke Shaw bên phía Man Utd.

 

Lampard giai nghe doi tuyen Anh, Luke Shaw Man Utd, huyen thoai Tony Adams, Arsenal, Tam Sư, Hậu vệ Luke Shaw

Luke Shaw không biết Tony Adams là ai và đó là nguyên nhân Lampard giải nghệ

 

Sau 15 năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia Anh, Frank Lampard đã nói lời giã từ sau kỳ World Cup 2014 không thành công. Trước khi giải nghệ, cựu tiền vệ của Chelsea đã có 106 trận khoác áo Tam Sư và ghi được 29 bàn thắng. Rất tiếc sự nghiệp ở cấp độ ĐTQG, Lampard chưa có được một danh hiệu lớn nào.

 

Quyết định giải nghệ ở tuổi 36 được xem là một lựa chọn đúng đắn của Lampard khi vị trí của anh các cầu thủ trẻ đã có thể lấp đầy. Tuy nhiên đó không hoàn toàn là nguyên nhân khiến Frank đi tới quyết định giải nghệ dứt khoát đến vậy. Tất cả chỉ được quyết định nhanh chóng sau cuộc trò chuyện với hậu vệ Luke Shaw, bản hợp đồng mới của Man Utd trong hè này.

 

"Tôi đã có cuộc trò chuyện với Luke Shaw và tôi có nói đến Tony Adams. Nhưng dường như cậu ta không biết tôi đang nói về ai" - The Sun dẫn lời Lampard.

 

"Tôi ngạc nhiên và hỏi lại: 'cậu không biết Tony Adams ư? Và cậu ta trả lời: Cầu thủ đó chơi cho CLB nào?. Và đó là lúc tôi biết rằng mình nên giải nghệ".

 

VIDEO: Lampard & những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Chelsea

 

Tony Adams đã có 22 năm cống hiến với hơn 500 trận đấu khoác áo Arsenal ở vị trí hậu vệ, anh là huyền thoại của đội bóng thành London. Ở cấp độ ĐTQG, tuy chỉ có 66 lần khoác áo Tam Sư nhưng Adams chính là người đã dẫn dắt đội tuyển Anh tới bán kết Euro 1996 trước khi dừng bước trước Đức trên chấm phạt đền. Anh chính là một trong những hậu vệ tài năng nhất mà bóng đá Anh đã từng sản sinh ra trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Adams Man Utd Arsenal Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT