Quảng cáo

FourFourTwo chấm Công Vinh hay nhất trong trận thắng của ĐTVN

Thứ hai, 21/11/2016 07:41 AM (GMT+7)

Tờ FourFourTwo chọn Công Vinh thay vì Xuân Trường hay Văn Quyết là người đã chơi hay nhất bên phía ĐT Việt Nam trong chiến thắng 2-1 trước Myanmar.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Công Vinh là người hùng của ĐT Việt Nam trong trận thắng Myanmar. Pha chạy chỗ rồi dứt điểm tinh tế của anh đã mang về chiến thắng 2-1 đầy nghẹt thở. Nhìn vào màn trình diễn này của CV9, tờ FourFourTwo dành nhiều khen ngợi: "Công Vinh đá cao nhất trong đội hình của ĐTVN, anh đã có một pha chạy chỗ không bóng tuyệt vời trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành của Myanmar. Đây là bàn thắng không chỉ cho thấy nhãn quan chiến thuật sắc bén của cầu thủ mang áo số 9 mà còn mang về ba điểm cho VN tại AFF Cup 2016". Với màn trình diễn này, Công Vinh được chấm 8.5 điểm.

viet nam 2-1 myanmar, cong vinh, dtvn, van quyet, xuan truong, aff cup 2016, cham diem viet nam - myanmar

Nhiều cầu thủ VN đã chơi tốt trong trận thắng trước Myanmar

Lương Xuân Trường, người được xem là điểm sáng trong lối chơi của ĐTVN ở trận này lại không đưọc FourFourTwo đánh giá cao. Xuân Trường với những pha phất bóng và kiến tạo thành bàn chỉ được chấm 6.5 điểm. Đây cũng là số điểm mà Văn Toàn, Trọng Hoàng, Thành Lương hay Văn Quyết nhận được.

Theo đánh giá của NHM, đây là số điểm chưa thật sự chuẩn xác để nói về màn trình diễn của các cầu thủ này. Xuân Trường có kiến tạo và nhiều tình huống gây sóng gió Myanmar bằng những đường chuyền xứng đáng có điểm số cao hơn. Hay Trọng Hoàng từ khi vào sân chưa để lại dấu ấn lại có số điểm ngang ngửa Văn Quyết, người ghi bàn thắng cho ĐTVN...

Trong khi đó Văn Thanh, Hoàng Thịnh và Nguyên Mạnh đều được chấm 7 điểm sau những màn trình diễn của mình. Hai cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất lại là Đình Luật và Ngọc Hải với cùng 5.5 điểm. Đình Luật là người được cho là mắc lỗi lớn nhất dẫn đến bàn thua của ĐTVN.

Điểm số cụ thể:

Nguyên Mạnh: 7

Văn Thanh: 7

Đình Luật 5,5

Ngọc Hải: 5,5

Đình Đồng: 6

Nguyễn Văn Toàn: 6,5

Lương Xuân Trường: 6,5

Đinh Thanh Trung: 6

Nguyễn Văn Quyết: 6,5

Nguyễn Trọng Hoàng: 6,5

Phạm Thành Lương: 6,5

Công Vinh: 8,5

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng