Quảng cáo

Falcao viết tâm thư động viên Lionel Messi

Thứ sáu, 10/07/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Colombia đã gửi một lá thư đầy cảm xúc gửi tới Leo Messi sau khi cầu thủ này vấp phải sự chỉ trích của báo chí Argentina sau thất bại tại Copa America.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 4 bàn thắng của Falcao trong màu áo Man Utd

Argentina đã thất bại trước Chile trên chấm phạt đền trong trận chung kết Copa America 2015. Sau trận đấu đó, Lionel Messi, đội trưởng của Albiceleste đã bị báo giới nước này chỉ trích khá nhiều. Họ kêu gọi Messi nên từ bỏ chiếc băng đội trưởng bởi anh thiếu đi tố chất của một thủ lĩnh.

Radamel Falcao, Lionel Messi, Copa America, Argentina, la liga, falcao dong vien messi, lionel messi bi chi trich. copa america 2015

Falcao động viên Messi vượt qua chỉ trích của báo chí Argentina

Radamel Falcao, một cầu thủ của Colombia từng là bại tướng của Messi tại Copa America 2015 đã viết một bức tâm thư đầy cảm xúc. Nội dung lá thư đề cập tới tài năng của Messi và sự bất công của báo chí dành cho cầu thủ này. Thậm chí anh còn nói sự nghiệp của mình "sống trong thời đại của Messi".

Đây là lá tâm thư mà Radamel Falcao gửi Messi:

"Khi cậu ấy ghi được một bàn, người ta hỏi tại sao không ghi được 2. Khi cậu ấy rê bóng qua hai hậu vệ, họ nói đó là bình thường. Khi cậu ấy ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp, họ nói đó là lỗi của hàng rào. Khi cậu ấy giành Quả bóng vàng, họ nói có người khác xứng đáng hơn. Khi thi đấu không tốt tại Barcelona hay Argentina, họ nói cậu ấy không thi đấu vì màu cờ sắc áo. Khi cậu ấy đối xử không tốt với một đứa trẻ, họ nói đó là người xấu. Nếu Barcelona bị loại khỏi các cuộc chơi, họ nói Messi có lỗi lớn nhất. Nếu điều đó xảy ra ở Argentina, họ cũng cho là như vậy.

Đó là cuộc sống của Lionel Messi, những thứ như vậy luôn diễn ra hàng ngày. Nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng, trong vòng 15 năm qua tất cả đã phải trầm trồ khi xem lại những gì Messi đã làm được. Có thể nói chúng ta đang sống trong thời đại của Messi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao Lionel Messi Copa America Argentina la liga falcao dong vien messi lionel messi bi chi trich. copa america 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo