Quảng cáo

Falcao dính chấn thương nghiêm trọng

Thứ năm, 23/01/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo đang thi đấu cho Monaco đã dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng trong chiến thắng 3-0 trước Azergues. Với chấn thương này rất có thể Radamel Falcao phải chấm dứt hy vọng tham dự World Cup.

 

Video bàn thắng: Azergues 0 - 3 AS Monaco (Cup QG Pháp)

 

Trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp QG Pháp chứng kiến lối chơi thô bạo của đội chủ nhà. Monaco dù đã có chiến thắng thuyết phục ba bàn không gỡ nhưng họ cũng phải gánh chịu rất nhiều tổn thất. Mất mát lớn nhất phải kể đến tình hình chấn thương của tiền đạo Falcao.

 

Falcao chấn thương, Radamel Falcao, Monaco, cúp Quốc gia Pháp, Falcao chấn thương nghiêm trọng, ligue 1, tết, ngôi sao, 2014

Radamel Falcao dính chấn thương tương đối nghiêm trọng

 

Ra sân ngay từ đầu và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 30, tuy nhiên khi hiệp thi đấu đầu tiên chưa kết thúc Falcao đã phải rời sân bằng cáng. Pha va chạm khiến tiền đạo người Colombia nằm đau đớn vật vã trên sân.

 

Chưa biết rõ tình hình chấn thương mà Falcao gặp phải nghiêm trọng đến mức nào nhưng có lẽ đây sẽ là một vết đau không hề nhẹ. Nguy cơ xấu nhất có thể xảy ra là tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu World Cup 2014.

 

Sau trận đấu HLV Claudio Ranieri đã bày tỏ sự tức giận với các trọng tài: "Tôi không hài lòng với trọng tài. Từ đầu trận đấu, chúng tôi đã thấy các cầu thủ đối phương đá rắn quá mức cần thiết nhưng các trọng tài đã không đưa ra những hình phạt răn đe. Nếu Falcao gặp phải chấn thương nghiêm trọng thi đó sẽ là lôi của trọng tài. Chắc chắn là thế".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao chấn thương Radamel Falcao Monaco cúp Quốc gia Pháp Falcao chấn thương nghiêm trọng ligue 1 tết ngôi sao 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT