Quảng cáo

ESPN nhận định Việt Nam thắng Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016

Thứ sáu, 02/12/2016 10:59 AM (GMT+7)

Trang ESPN cho rằng đội tuyển Việt Nam 'cửa trên' so với Indonesia và tiền đạo Lê Công Vinh có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo ĐTQG với một danh hiệu.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường, nhân tố quyết định của ĐTVN trước Indonesia

Mới đây, kênh thể thao uy tín ESPN đã đưa ra nhận định về trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia và Việt Nam. Trong đoạn video đánh giá về trận đấu này, hai bình luận viên Jason Dasey và PJ Roberts gọi đội bóng xứ Vạn đảo là "underdogs" (những người bị đánh giá yếu hơn). Họ cũng nhận định nhà vô địch 2008 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

viet nam vs indonesia, ban ket viet nam vs indonesia, aff cup, aff cup 2016, ban ket aff cup viet nam vs indonesia

Công Vinh là cái tên duy nhất được ESPN nhắc đến trước thềm bán kết lượt đi AFF Cup

Về nội dung bài viết, ESPN đưa ra dòng tít phụ với tiêu đề "Việt Nam sẽ chia tay Công Vinh với một danh hiệu". Theo đó, Công Vinh vẫn là gương mặt đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam trước thềm loạt trận bán kết AFF Cup 2016.

ESPN cho rằng số 9 của đội tuyển Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự kì vọng. Theo tác giả bài viết, Công Vinh muốn cháy hết mình trong các trận đấu còn lại và một danh hiệu là món quà ý nghĩa nhất để chia tay đội tuyển.

Cái tên Lê Công Vinh cũng là gương mặt cá nhân duy nhất mà bài phân tích về vòng bán kết lượt đi AFF Cup 2016 được ESPN nhắc đến. Bài viết này cũng cho rằng thành tích lọt vào bán kết AFF Cup như liều thuốc làm hồi sinh tình yêu bóng đá của người Indonesia sau hàng loạt những biến cố.

Đánh giá về ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu này, cây viết của ESPN vẫn đánh giá rất cao Thái Lan. "Họ rất muốn đoạt chức vô địch để dành tặng cho nhà vua Bhumibol Adulyadej đã băng hà. Lúc này, Thái Lan chỉ cách kỷ lục 5 lần vô địch AFF Cup 360 phút và dĩ nhiên đi kèm đó phải là những chiến thắng".

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 3/12 còn trận đấu giữa Myanmar và Thái Lan sẽ diễn ra ngày 4/12. Cả hai trận đấu kể trên đều được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng