Quảng cáo

El Clasico: Real Madrid có nhiều cơ hội thắng Barca hơn

Thứ bảy, 15/03/2014 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid được đánh giá cao hơn Barcelona trước trận El Clasico bởi phong độ thi đấu ấn tượng. Nhưng sự trở lại mạnh mẽ của đội chủ sân Nou Camp trong chiến thắng Man City cũng là một dấu hiệu của sự hồi sinh.

 

Real Madrid vs Barca, El Clasico, Real nhiều cơ hội thắng Barca, la Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Real Madrid, Barcelona, Nou Camp

Real Madrid có nhiều cơ hội chiến thắng hơn Barca


Một vài tháng sau chiến thắng 2-1 trước Real tại Nou Camp  bằng hai bàn thắng của Neymar và Sanchez, Barca và Madrid lại chuẩn bị bước vào trận El Clasico thứ 2 của mùa giải tại La Liga. Tuy nhiên hai đội sẽ bước vào trận đấu này với tâm thế không còn giống như trận lượt đi.

 

Real Madrid đang thể hiện một phong độ vô cùng đáng sợ tại mọi giải đấu mà họ tham dự. Và cũng kể từ sau trận thua trước Barca ấy Kền Kền đã bất bại từ đó cho tới nay. Chuỗi 17 trận bất bại tại La Liga và 27 trận bất bại trên mọi đấu trường đã nói lên sự tiến bộ vượt bậc của Real so với hồi đầu mùa giải là như thế nào.

 

Video bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (Vòng 10 - La Liga)

 

Trong khi đó thày trò HLV Martino lại cho thấy sự hụt hơi đuối sức của mình. Càng chơi Barca càng để lộ ra nhiều yếu điểm chết người và một Barca dễ bị đánh bại hơn đã xuất hiện.

 

Chính vì những điều đó mà José Antonio Camacho, cựu cầu thủ (1974-1989) và HLV (1998, 2004) của Real Madrid đã cho rằng Real có cửa thắng nhiều hơn trong trận đấu này.

 

"Tại thời điểm này tôi sẽ nói rằng Real Madrid là đội có ưu thế hơn cho trận El Clasico. Lúc này trận đấu đó sẽ không mang ý nghĩa quyết định tới Real nhưng đó sẽ là trận đấu rất quan trọng của Barca. Nếu họ hòa hoặc không giành chiến thắng thì dường như chức vô địch là không thể có được trong mùa giải này.

 

Tuy nhiên với nhưng cầu thủ chất lượng đang sở hữu họ sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Real" - Camacho nói với Marca.

 

Không chỉ nhận định về trận siêu kinh điển, Camacho còn nói về vị trí của Casillas và Diego Lopez trong đội hình Real: "Hiện tại tình hình vẫn đang rất tốt. Diego thi đấu tốt tại La Liga và Casillas cũng thành công không kém tại Champiosn League và Cúp Nhà vua. Mọi người đều chờ đợi những sai lầm của cả hai để chỉ trích nhưng Ancelotti xứng đáng nhận được lời khen vì sự hợp lý mà ông ấy đã làm được"


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Barca El Clasico Real nhiều cơ hội thắng Barca la Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Real Madrid Barcelona Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT