Quảng cáo

Eden Hazard không muốn dứt áo rời Chelsea

Thứ ba, 19/04/2016 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ người Bỉ đã bày tỏ hy vọng muốn ở lại sân Stamford Bridge mùa Hè này để tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

VIDEO: Eden Hazard trổ tài sút trivela cực đỉnh trên sân tập

Hazard của mùa trước từng là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do PFA bình chọn. Nhưng đến mùa này, cùng với sự sa sút đáng buồn của Chelsea, phong độ của tiền vệ người Bỉ cũng xuống dốc không phanh. Anh chỉ ghi được vỏn vẹn hai bàn duy nhất ở FA Cup trong tổng cộng 38 lần ra sân.

Eden Hazard, Chelsea, Stamford Bridge, Bỉ, chuyen nhuong Chelsea, tin tuc Chelsea

Hazard không muốn rời Chelsea trong Hè này

Cầu thủ 25 tuổi hiện đang có tên trong danh sách thanh lý của Chelsea. Trước thông tin về việc phải hạ giá bán Hazard cho Real do phong độ kém cỏi mùa này, The Blues khẳng định vẫn yêu cầu mức phí 70 triệu bảng Anh để xem xét khả năng bán ‘ngôi sao một thời’ của họ.

Thế nhưng khi Antonio Conte thăm sân tập của các cầu thủ Chelsea, Hazard đã bày tỏ mong muốn ở lại sân Stamford Bridge. Anh khẳng định với tân HLV Chelsea rằng mình không có kế hoạch rời CLB. Trước động thái đó, đội chủ sân Stamford Bridge cho biết nếu Hazard muốn ở lại CLB để lấy lại phong độ tốt nhất như trước kia, họ sẽ sẵn sàng cho cầu thủ này một cơ hội.

HLV hiện tại của Chelsea, ông Guus Hiddink cho rằng, mùa giải này là quãng thời gian đen tối của Hazard: “Sự tương phản là rất lớn. Năm ngoái, mọi thứ đều tốt đẹp, nhưng năm nay, mọi thứ với cậu ấy đều u tối. Cậu ấy từng là số một, nhưng giờ cậu ấy đang đứng ở cuối hàng dài các cầu thủ. Điều đó thật khó khăn”.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Chelsea Stamford Bridge Bỉ chuyen nhuong Chelsea tin tuc Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT