Quảng cáo

Duy Mạnh, Văn Hậu rạng rỡ trong lễ công bố nhà tài trợ các ĐTQG

Thứ hai, 22/04/2019 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các tuyển thủ Duy Mạnh, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải đã có mặt trong buổi lễ công bố nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sáng ngày 22/4, VFF đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Theo đó, sau 2 năm đồng hành trên cương vị nhà tài trợ chính thức, Sony Việt Nam sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng trong giai đoạn từ 2019 đến 3/2021.

Ở buổi lễ này còn có sự góp mặt của ba tuyển thủ quốc gia gồm Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu. Hai cầu thủ Duy Mạnh và Văn Hậu vừa mới trải qua trận cầu đầy hấp dẫn với Hải Phòng ở V-League.

duy manh, van hau, nha tai tro viet nam, vff

Theo bản gia hạn hợp đồng được ký kết, Sony Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam trong 2 năm tiếp theo. Giữa bầu không khí hừng hực chiến thắng, hy vọng lớn về bóng đá nước nhà đang lan tỏa trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, việc Sony Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển được xem là cú hích tinh thần rất lớn cho bóng đá nước nhà trước thềm các giải đấu quan trọng sắp tới.

Tại lễ công bố hợp đồng tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, Sony Việt Nam cũng chính thức ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019, với công nghệ hình ảnh và âm thanh ấn tượng.

Một số hình ảnh của các tuyển thủ Việt Nam tại buổi lễ:


Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy manh van hau nha tai tro viet nam vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT