Quảng cáo

Đội hình trong mơ của Ancelotti: 'Đừng bao giờ quên Ronaldo!'

Thứ sáu, 23/05/2014 21:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti đã dành rất rất nhiều mỹ từ để bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Cristiano Ronaldo. Ông cũng khẳng định không thể bỏ qua tiền đạo người Bồ trong đội hình mơ ước của mình.

 

Carlo Ancelotti, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Champions League, La Liga, Shevchenko, Kaka, Inzaghi, Ibrahimovic, Del Piero, Ronaldo, Casillas, Lopez, Cech, Buffon, Van der Sar, Terry, Nesta, Stam, Thuram, Cannavaro, Thiago Silva

Carlo Ancelotti và đội hình trong mơ không thể thiếu Ronaldo

 

Real Madrid đang chuẩn bị tiến tới trận đấu cuối cùng trong mùa giải này với Atletico Madrid tại chung kết Champions League. Carlo Ancelotti sau mùa giải đầu tiên đến dẫn dắt Real đã giành được danh hiệu đầu tiên là chiếc cúp Nhà vua TBN.

 

Từng là HLV dẫn dắt rất nhiều CLB nổi tiếng với những cầu thủ thiên tài nhưng Ancelotti thừa nhận Cristiano Ronaldo là người đã thể hiện tính chuyên nghiệp cao nhất mà ông từng biết.

 

"Tôi ngưỡng mộ Ronaldo rất nhiều. Bây giờ cậu ấy đã rất chuyên nghiệp và không thể không ghi bàn. 51 bàn trong 50 trận rõ ràng là con số không thể không cảm phục. Gareth Bale là một chữ ký tuyệt vời với chúng tôi và tôi cũng thích cậu ấy. Nhưng tôi có thể thấy lý do tại sao Alex Ferguson lại khẳng định rằng Ronaldo mới là tốt nhất".

 

Khi được hỏi về đội hình 11 cầu thủ trong mơ, Carlo Ancelotti không khẳng định Ronaldo là tốt nhất nhưng đó cũng là cầu thủ không thể bỏ qua. "Ồ, cậu ấy không phải hoàn hảo nhất nhưng không thể thiếu.

 

Vị trí thủ môn ư? Đó là Casillas, Lopez, Cech, Buffon, Van der Sar. Những thủ thành không thể tin được.

 

Hậu vệ trái tôi sẽ chọn Maldini, Ashley Cole, Marcelo, Maxwell. Trung vệ đó là Terry, Nesta, Stam, Thuram, Cannavaro, Thiago Silva. Đó đều là những cầu thủ không thể vượt qua.

 

Về hậu vệ phải tôi sẽ chọn Cafu, Ivanovic. Tiền vệ trung tâm thì đó là Pirlo, Lampard, Xabi Alonso. À, cả Deschamps hay Gattuso nữa chứ.

 

Carlo Ancelotti, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Champions League, La Liga, Shevchenko, Kaka, Inzaghi, Ibrahimovic, Del Piero, Ronaldo, Casillas, Lopez, Cech, Buffon, Van der Sar, Terry, Nesta, Stam, Thuram, Cannavaro, Thiago Silva

Ronaldo và Bale có mặt trong sự lựa chọn của Ancelotti

 

Tiền vệ công thì tôi thích Ronaldinho, Rivaldo, Rui Costa, Bale, mà còn cả  Zidane nữa chứ, không thể không kể đến cậu ấy.

 

Tiền đạo đó sẽ là Shevchenko, Kaka, Inzaghi, Ibrahimovic, Del Piero, Ronaldo. Hay Ronaldos! Drogba, Anelka, Torres, Crespo, Zola.

 

Tôi đã quen rất nhiều cầu thủ giỏi như thế. Rất rất nhiều cầu thủ tuyệt vời khác mà tôi không thể nhớ hết vào lúc này, làm sao bạn lại không thể chọn một đội bóng từ họ chứ" - Daily Mail dẫn lời Ancelotti.

 

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Man  Utd đã cố gắng liên lạc với Ancelotti trước khi tiếp cận David Moyes, ông liền phủ nhận: "Không, đó không phải là sự thật. Khi tôi quyết định rời PSG thì tôi đã muốn đến nơi này. Tôi không muốn ở lại PSG bởi khi chúng tôi bị loại ở vòng tứ kết, họ đã phàn nàn và tôi biết mình sẽ ra đi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Cristiano Ronaldo Real Madrid Champions League La Liga Shevchenko Kaka Inzaghi Ibrahimovic Del Piero Ronaldo Casillas Lopez Cech Buffon Van der Sar Terry Nesta Stam Thuram Cannavaro Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT