Quảng cáo

HLV Ancelotti lo lắng vì chấn thương của Pepe

Thứ năm, 22/05/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tình hình chấn thương của Pepe diễn biến ngày một xấu khiến HLV Ancelotti phải đau đầu trong khi trận chung kết Champions League đang gần kề.

 

Trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra. Tuy nhiên, ban lãnh đạo và HLV Ancelotti của Real đang đứng ngồi không yên về tình hình chấn thương của Pepe.

 

Như tin đã đưa, trong trận đấu bù vòng 34 La Liga giữa Real Madrid với Valladolid trên sân Jose Zorilla, Pepe đã dính chấn thương ở bắp chân. Theo báo cáo của đội ngũ y tế Pepe phải mất 15 ngày để bình phục chấn thương. Sau 10 ngày được bác sĩ chăm sóc tận tình, chấn thương của Pepe đã diễn tiến rất tốt.

 

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà AS đăng tải, trong ngày 21/5 (giờ địa phương), khi đến sân tập Valdebebas tập chạy được một lúc, Pepe đã phải tạm dừng buổi tập vì cảm thấy khó chịu.

 

Chấn thương của Pepe đang diễn biến rất phức tạp


 

Với diễn biến như trên, nhiều khả năng Pepe sẽ phải vắng mặt ở trận chung kết Champions League với Atletico. Đây chắc chắn là thiệt thòi không nhỏ cho Real khi họ mất đi lá chắn thép nơi hàng thủ.

 

Mùa giải năm nay, Pepe đã chơi tổng cộng 48 trận cho Real, trung vệ người Bồ không những hoàn thành rất tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn ghi được 5 bàn thắng cho Kền Kền trắng.

 

Nếu Pepe không thể ra sân, chắc chắn HLV Ancelotti phải dùng đến trung vệ trẻ Varane. Mặc dù, trung vệ người Pháp đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay khi chủ yếu ngồi trên ghế dự bị vì chấn thương, nhưng rõ ràng đây là giải pháp tốt nhất của HLV Ancelotti khi Pepe vắng mặt.

 

Ngoài trường hợp của Pepe, tiền đạo Benzema cũng chưa chắc chắn khả năng ra sân trong trận chung kết. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Theo lịch, ngày mai, các bác sĩ của Real sẽ kiểm tra mức độ hồi phục chấn thương của Benzema để đưa ra kết luận xem tiền đạo này có thể góp mặt tại trận chung kết hay không.

 

Trận chung kết Champions League mùa giải 2013/2014 giữa hai đội bóng cùng thành phố Real và Atletico sẽ diễn ra tại Lisbon ( Bồ Đào Nha) vào lúc 1h45 ngày 25/5 ( theo giờ Việt Nam)./.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Benzema Ronaldo Bale Chung kết Cúp C1 Real Madrid Atletico Madrid Champions League Chung ket C1 Chung ket Cup C1 Chung ket Champions League Real Madrid vs Atletico Madrid Atletico Madrid vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT