Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu lượt đi bán kết Champions League

Thứ năm, 07/05/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng thuyết phục Bayern Munich với tỉ số 3-0, Barcelona xứng đáng góp mặt nhiều cái tên nhất trong ĐHTB lượt đi bán kết cúp C1.

VIDEO: Messi đi bóng kỹ thuật biến 3 hậu vệ của Bayern thành những gã hề

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, Juventus đã khẳng định quyết tâm lớn bằng việc giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid. Lợi thế một bàn đủ giúp "Bà đầm già" kỳ vọng vào tấm vé chơi trận chung kết cúp C1.

Với Barca, trận đấu quá xuất sắc trước Bayern Munich với tỉ số 3-0 giúp họ chạm một tay vào tấm vé chơi trận chung kết. Sự tỏa sáng của nhiều cá nhân cũng giúp đội bóng này góp mặt nhiều cầu thủ trong ĐHTB lượt đi bán kết Champions League.

Thủ môn:

 ĐHTB lượt đi bán kết Champions League, Barca 3-0 Bayern, Juventus 2-1 Real, ban ket cup c1, ban ket champions league, cup c1 ban ket, đhtb ban ket cup c1, messi, suarez, rakitic

Buffon thi đấu tuyệt vời trận gặp Real Madrid

- Gianluigi Buffon (Juventus): Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Buffon vẫn cho thấy khả năng bắt bóng siêu phàm của mình. Anh chính là người đã từ chối rất nhiều cơ hội ngon ăn của Real Madrid và góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của Juventus.

Hậu vệ:

- Dani Alves (Barca): Hình ảnh Alves lên công về thủ nhịp nhàng, hiệu quả đã được Dani Alves thể hiện rõ trong chiến thắng Bayern Munich. Cầu thủ người Brazil đã có tới 6 cú tắc bóng và 4 tình huống truy cản thành công trong trận đấu này.

- Leonardo Bonucci (Juventus): Không quá khi nói rằng Bonucci chính là linh hồn hàng thủ của Juventus trong trận đấu gặp Real Madrid. Sự vững chắc của anh (2 tắc bóng, 4 truy cản, 6 lần cắt bóng) đã giúp Juve giành chiến thắng trước Real.

- Pepe (Real Madrid): Carlo Ancelotti nói rằng hàng thủ của ông chơi tệ nhưng vẫn có những cá nhân thi đấu rất nổi bật. Đó chính là Pepe, cầu thủ có rất nhiều tình huống tắc bóng thành công trong trận thua của Kền Kền.

- Jordi Alba (Barca): Alba cũng là cầu thủ lên công về thủ khá toàn diện trong trận gặp Bayern Munich. Không có quá nhiều tình huống cánh trái của Barca bị đe dọa trong trận thắng 3-0 này.

Tiền vệ:

- Xabi Alonso (Bayern): Dù không đạt được những kết quả như mong muốn nhưng Alonso vẫn là điểm sáng trong lối chơi của Munich. Với 4 lần truy cản cùng 7 lần tắc bóng thành công, anh chính là cầu thủ đánh chặn hiệu quả nhất.

- Rakitic (Barca): Cầu thủ này cho thấy anh xứng đáng là người đóng thế hoàn hảo vị trí mà Xavi để lại. 1 tình huống kiến tạo không nói lên hết tầm quan trọng của Rakitic trong trận thắng của Barca.

- Vidal (Juventus): Vidal là cầu thủ chạy nhiều nhất trong trận gặp Real. Khả năng di chuyển rộng giúp anh thu hồi bóng và tạo ra khoảng trống cho đồng đội.

Tiền đạo:

 ĐHTB lượt đi bán kết Champions League, Barca 3-0 Bayern, Juventus 2-1 Real, ban ket cup c1, ban ket champions league, cup c1 ban ket, đhtb ban ket cup c1, messi, suarez, rakitic

Messi quá chói sáng trong chiến thắng của Barca

- Tevez (Juventus): Thi đấu quá nổi bật trong trận thắng Real, Tevez xứng đáng là người hùng và là một tiền đạo xuất sắc trong lượt đi bán kết cúp C1.

- Suarez (Barca): Dù không ghi bàn nhưng phải thừa nhận rằng Suarez chính là ngòi nổ nguy hiểm đe dọa khung thành Bayern.

- Messi (Barca): Lập 1 cú đúp và tạo ra hàng loạt những pha tấn công sóng gió về phía khung thành Bayern, không ai xứng đáng hơn Messi trong danh sách này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB lượt đi bán kết Champions League Barca 3-0 Bayern Juventus 2-1 Real ban ket cup c1 ban ket champions league cup c1 ban ket đhtb ban ket cup c1 messi suarez rakitic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo