Quảng cáo

Đội hình đá chính của M.U ở trận đầu tiên thời Mourinho

Thứ bảy, 16/07/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Dựa trên những quan sát trong nhiều buổi tập gần đây của Man United, tờ Metro đã cho công bố đội hình đá chính của Quỷ đỏ trước Wigan.

Cả David de Gea lẫn Sergio Romero vẫn được nghỉ do phải dự Euro 2016 và Copa America 2016 nên Johnstone sẽ vinh dự được đứng trong khung gỗ ở trận đầu tiên của Man United dưới triều đại Mourinho.

 Man Utd, doi hinh MU, Mourinho, Wigan, MU vs Wigan

Tương tự trong khung gỗ, vì thiếu vắng hàng loạt hậu vệ chủ lực như Chris Smalling hay Marcos Rojo, Jose Mourinho sẽ sử dụng một hàng thủ lạ lẫm cho trận đấu với Wigan vào ngày 16/7 tới.

Như đã hứa trước đó, Người đặc biệt nhiều khả năng tung bộ đội thuộc Học viện Man United là Axel Tuanzebe và Tyrell Warren ra sân ngay từ đầu.

Chấn thương đã hồi phục hoàn toàn giúp Luke Shaw chiếm được 1 suất đá chính ở hàng thủ. Trong khi đó, tân binh trị giá 30 triệu bảng Eric Bailly cũng sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình.

Ở hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-2-3-1 của Jose Mourinho, HLV người Bồ Đào Nha sẽ thử nghiệm 2 cựu binh của Quỷ đỏ là Michael Carrick và Herrera. Trong khi đó trên hàng công cả Januzaj và Juan Mata sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng với Người đặc biệt.

Cả Rooney, Martial, Rashford và tân binh Ibra vẫn được nghỉ sau Euro 2016 nên vị trí tiền đạo mũi nhọn sẽ được trao cho James Wilson. Vua kiến tạo ở Bundesliga 2015/16, tân binh trị giá 30 triệu bảng của Man United, Henrik Mkhitaryan sẽ đảm nhiệm vai trò hộ công.

Man Utd, doi hinh MU, Mourinho, Wigan, MU vs Wigan

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd doi hinh MU Mourinho Wigan MU vs Wigan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT