Quảng cáo

Đội của Tuấn Anh thắng trận thứ tư liên tiếp ở J-League 2

Chủ nhật, 14/08/2016 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Yokohama tiếp tục thể hiện phong độ rất cao khi đánh bại đội chủ nhà Tokyo Verdy và nối dài mạch 4 trận thắng liên tiếp ở J-League 2.

Nếu tính cả trận thắng trước Tokyo Verdy, đội bóng mà Tuấn Anh đang khoác áo đã có mạch 7 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại, trong đó có tới 5 trận thắng và chỉ hòa 2 trận.

Phong độ cao và ổn định đó có thể là một phần lí do khiến tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama. Vẫn chưa thể biết đến bao giờ cầu thủ này mới được thi đấu tại sân chơi J-League 2.

Yokohama, Tuấn Anh, J-League 2, Tokyo Verdy

Yokohama giành chiến thắng thuyết phục trước Tokyo Verdy

Trở lại với diễn biến trận đấu, các cầu thủ Yokohama đã làm chủ cuộc chơi dù họ chỉ là những vị khách. Sau hiệp thi đấu đầu tiên không có bàn thắng, đội khách đã khai thông thế bế tắc ở phút 66 do công của Ibba.

Đội chủ nhà dù rất nỗ lực nhưng trước sự kết dính và ăn ý của đội khách đã không thể tạo ra sự nguy hiểm cho khung thành đối phương. Trước khi hết giờ, Yokohama còn có bàn thắng thứ hai ở phút bù giờ thứ 4 qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 2-0.

Với ba điểm có trong tay, Yokohama đã có 40 điểm và leo lên vị trí thứ 9 trên BXH. Ở vòng đấu sau, họ sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón một đội bóng rất mạnh khác là Shimizu S-Pulse, đội đang đứng thứ 5 trên BXH.

Với Mito Hollyhock, đội bóng mà tiền đạo Công Phượng đang khoác áo, chiều mai họ sẽ hành quân đến sân của Thespakusatsu Gunma, đội đang xếp ở nhóm cuối BXH. Khả năng ra sân của Công Phượng vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên một suất đăng ký thi đấu gần như là chắc chắn với tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama Tuấn Anh J-League 2 Tokyo Verdy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT