Quảng cáo

Đội của Tuấn Anh tạo ra cú sốc lớn ở vòng 28 J-League 2

Thứ sáu, 12/08/2016 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều nhưng Yokohama đã xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Consadole Sapporo ở vòng 28 J-League 2.

Trước cuộc tiếp đón Sapporo trên sân nhà ở vòng 28 J-League 2, Yokohama đã sở hữu thành tích rất tốt. Họ bất bại trong 5 trận liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa, chính điều đó đã tiếp thêm sự tự tin cho đội chủ nhà ở cuộc đối đầu này. Sở dĩ nói đây là một khó khăn lớn với Yokohama bởi Sapporo sở hữu dàn cầu thủ chất lượng vượt trội. Hơn thế nữa, mới chỉ thi đấu 26 vòng nhưng họ đã có 59 điểm và đang ngồi chắc ở vị trí đầu bảng.

J-League 2, Tuấn Anh, Yokohama, bxh j-league 2, sapporo, mito hollyhock

Yokohama đang thi đấu rất ấn tượng tại J-League 2

Thi đấu biết mình biết ta, Yokohama chủ động chơi phòng ngự chặt và chờ đợi nhưng cơ hội để phản công. Trong một ngày mà hàng phòng ngự tỏa sáng, các chân sút của Sapporo đã không thể làm rung mành lưới đội chủ nhà. Hơn thế nữa, hàng công của Yokohama cũng rất biết cách ghi điểm. Phút 70, Tetsuya Okubo ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, ấn định thắng lợi 1-0 cho đội chủ nhà.

Đây là trận đấu mà tiền vệ Tuấn Anh vẫn tiếp tục không được đăng ký thi đấu. Và với ba điểm giành được, Yokohama đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 37 điểm. Sapporo dù thua nhưng họ vẫn đứng vững ở ngôi đầu với 59 điểm sau 27 vòng, hơn 6 điểm so với đội xếp thứ hai và còn đá kém hơn 1 trận.

Cũng ở vòng đấu này, Công Phượng tiếp tục được đăng ký trong danh sách dự bị của Mito Hollyhock, tuy nhiên anh không được tung vào sân. Tiếp đón Roasso Kumamoto trên sân nhà, Mito đã không thể giành trọn ba điểm khi kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Với 1 điểm có được, Mito xếp ở vị trí thứ 14 với 32 điểm và mới chỉ thi đấu 27 vòng. Ở trận đấu diễn ra thứ hai tuần tới, họ sẽ phải hành quân đến sân của Thespakusatsu Gunma.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
J-League 2 Tuấn Anh Yokohama bxh j-league 2 sapporo mito hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT