Quảng cáo

Đội bóng cũ của Công Phượng, Tuấn Anh đang thi đấu thế nào?

Thứ bảy, 15/04/2017 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khi Yokohama tiếp tục thăng hoa thì đội bóng cũ của Công Phượng vẫn theo kịch bản cũ: xếp ở nửa dưới BXH.

Player Loading...

Top 5 bàn thắng đẹp V12 V-League: Vinh danh Công Phượng

Từ mùa giải 2017, Công Phượng và Tuấn Anh đã trở lại thi đấu tại V-League trong màu áo CLB chủ quản HAGL. Dù phía Nhật Bản, cụ thể là CLB Yokohama và Mito Hollyhock muốn gia hạn hợp đồng nhưng bầu Đức đã từ chối với lý do các cầu thủ được thi đấu quá ít.

Công Phượng, Mito Hollyhock, Tuấn Anh, Yokohama, K-League, lich thi dau kleague, Xuân Trường, Gangwon, Incheon

Ở mùa giải mới này, Yokohama tiếp tục thể hiện tham vọng lớn và đang thi đấu rất thành công. Sau 7 vòng đấu trôi qua, Yokohama đã giành tới 4 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Với 14 điểm trong tay, đội bóng cũ của Tuấn Anh đang xếp thứ 4 trên BXH, đứng dưới Tokyo Verdy, Bellamare và Nagoya Grampus Eight. Mục tiêu của Yokohama vẫn là nằm trong nhóm 6 đội để có cơ hội lên chơi ở giải cao nhất Nhật Bản - J-League 1.

Với đội bóng cũ của Công Phượng, họ vẫn cho thấy phong độ "ổn định". Mito Hollyhock vẫn duy trì thứ hạng như mọi năm và sau 7 vòng đấu đầu tiên, họ đang xếp thứ 17/22 đội.

Mùa này đã đá 7 trận nhưng Mito mới chỉ thắng 2, hòa 1 trong khi đó thua tới 4 trận. Với 7 điểm, đội bóng cũ của Công Phượng không hơn nhóm cầm đèn đỏ là bao.

Công Phượng, Mito Hollyhock, Tuấn Anh, Yokohama, K-League, lich thi dau kleague, Xuân Trường, Gangwon, Incheon

Một cầu thủ khác của Việt Nam cũng đang chơi bóng ở nước ngoài là Xuân Trường. Tuy nhiên anh đã rời Incheon United để đầu quân cho Gangwon. Không khác là bao so với năm ngoái, Incheon United vẫn đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Trải qua 5 vòng đấu, họ chưa giành được chiến thắng nào và chỉ hòa 3, thua 2. Với 3 điểm có trong tay, Incheon United xếp thứ 11/22 đội ở K-League.

Trong khi đó đội bóng mới của Xuân Trường là Gangwon cũng đang gặp nhiều khó khăn. Đá 5 trận họ mới thắng 1, hòa 2 và thua 2, có 5 điểm và xếp thứ 8 trên BXH. Càng khó khăn hơn khi ở vòng đấu này Gangwon FC sẽ phải làm khách đến sân của Jeju United, đội đang dẫn đầu BXH K-League với 11 điểm.

Lịch thi đấu và BXH vòng 6:

Công Phượng, Mito Hollyhock, Tuấn Anh, Yokohama, K-League, lich thi dau kleague, Xuân Trường, Gangwon, Incheon

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Mito Hollyhock Tuấn Anh Yokohama lich thi dau kleague Xuân Trường Gangwon Incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT