Quảng cáo

Văn Toàn lên tiếng về chấn thương, Tuấn Anh sẽ trở lại?

Thứ năm, 13/04/2017 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định, chấn thương anh gặp phải không nặng và sẽ bình phục nhanh chóng.

Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối và gặp vấn đề về sụn chêm. Với chấn thương gặp phải, Văn Toàn chắc chắn phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 13 V-League 2017. Nhiều người còn lo lắng, Toàn có thể phải điều trị dài hạn.

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân tại V-League

Dù vậy, trong một chia sẻ mới nhất, Văn Toàn đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định, vấn đề anh gặp phải không quá nặng, sẽ nhanh chóng bình phục để trở lại thi đấu. Văn Toàn cho hay: “Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc sinh nhật cũng như tình hình chấn thương của Toàn. Mọi thứ đối với Toàn vẫn rất ổn và sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu.”

Không chỉ thiếu vắng Văn Toàn ở chuyến hành quân đến sân Cẩm Phả, HAGL còn không có sự phục vụ của A Hoàng và Văn Thanh vì nhận đủ thẻ phạt. HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa bao giờ gặp nhiều khó khăn như vậy kể từ đầu giải bởi Văn Thanh, Văn Toàn và A Hoàng đều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi cũng như tạo cơ hội và trực tiếp ghi bàn cho đội bóng phố Núi.

Trước bối cảnh đội bóng đang gặp khủng hoảng lực lượng, nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ tái xuất. Cầu thủ người Thái Bình đã bình phục chấn thương, đảm bảo thể lực để thi đấu tại V-League. Hiện tại, BHL của HAGL đang chờ đợi những báo cáo từ đội ngũ y tế để đưa ra quyết định có sử dụng Tuấn Anh vào cuối tuần này hay không.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương Văn Toàn chấn thương Tuấn Anh trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT