Quảng cáo

'Độc cô cầu bại' VN không sợ thế giới, chỉ sợ SEA Games

Thứ tư, 26/07/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Độc cô cầu bại' VN không sợ thế giới, chỉ sợ SEA Games; Katie Ledecky giành HCV lịch sử thứ 12 tại Hungary... là những tin thể thao nổi bật ngày 26/7.

'Độc cô cầu bại' VN không sợ thế giới, chỉ sợ SEA Games

“Độc cô cầu bại” làng Muay Việt Nam, Nguyễn Duy Nhất thừa nhận anh không sợ khi bước ra thế giới nhưng lại rất sợ khi phải trở về “ao làng” SEA Games.

Chắc hẳn còn nhiều người nhớ về Duy Nhất ở SEA Games 2013, khi võ sĩ của Việt Nam thi đấu áp đảo nhưng bị xử ép và bạt khóc trên võ đài. Cho đến nay, Duy Nhất từng 7 lần lên ngôi ở đấu trường thế giới nhưng anh vẫn chưa một lần được nếm trải cảm giác nhận chiếc HCV ở đấu trường khu vực.

Tin thể thao, Tin thể thao hôm nay, Tin thể thao quoc te, Tin thể thao trong nuoc

Duy Nhất nói trên Tri thức trẻ: "Trận đấu bị xử ép trước VĐV Lào tại SEA Games 2013 là một kỉ niệm đáng buồn của Nhất, có lẽ Nhất sẽ nhớ mãi những giây phút ấy. Thú thật, Nhất vẫn bị ám ảnh khi nghĩ tới kỳ SEA Games năm đó.

Đấu trường SEA Games thì nước chủ nhà thường sẽ nắm được nhiều lợi thế. Ở mọi đấu trường Nhất không hề e ngại, nhưng khi đấu ở SEA Games thì Nhất luôn có nhiều lo lắng, vì nó đòi hỏi bản thân mình càng phải vượt qua nhiều mặt, chỉ có đấu trường SEA Games thì Nhất mới bị trường hợp xử ép như vậy".

Katie Ledecky giành HCV lịch sử thứ 12 tại Hungary

Kình ngư 20 tuổi người Mỹ Katie Ledecky đã xuất sắc giành chiến thắng ở chung kết nội dung bơi 1500m tự do Giải vô địch bơi lội thế giới 2017 (diễn ra tại Hungary), qua đó mang về tấm HCV thế giới thứ 12 cho Ledecky, chính thức vượt qua đàn chị đồng hương Missy Franklin (22 tuổi) về số danh hiệu thế giới.

Michu treo giày ở tuổi 31

Cựu tiền đạo tuyển Tây Ban Nha và CLB Swansea City, Michu đã tuyên bố treo giày ở tuổi 31 sau 15 năm thi đấu đỉnh cao.

Sharapova tái xuất, chờ đặc ân dự US Open

Maria Sharapova đã cho thấy cô đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải ở WTA Rome ngày 16/7 bằng việc tham dự giải quần vợt đồng đội có tên World Team Tennis.

Cô đang hy vọng sẽ được BTC US Open cấp suất đặc cách để mình dự giải như cách đã được “chiếu cố” ở giải Porsche Tennis Grand Prix tại Stuttgart (Đức) vào tháng Tư.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Tin thể thao quoc te Tin thể thao trong nuoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo