Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu sang Muangthong phụ thuộc kết quả AFC Champions League

Thứ bảy, 09/02/2019 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể chuyển tới CLB Muangthong United hay không còn tuỳ thuộc vào kết quả của Hà Nội FC tại AFC Champions League.

Đó là thông tin được trang tin bóng đá Thái Lan All thóng Thai Football tiết lộ mới đây. Trang này đã đưa ra thêm thông tin về khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể chuyển tới CLB Muangthong United.

doan van hau, muangthong, afc, ha noi

Theo trang tin tức này, Muangthong đã gửi lời đề nghị đến CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô cho biết, họ sẽ có câu trả lời khi có kết quả vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

Cụ thể, nếu Hà Nội thất bại trong việc giành vé dự vòng bảng giải đấu danh giá trên, nhiều khả năng họ sẽ để Đoang Văn Hậu đến Muangthong. Còn nếu Hà Nội vượt qua vòng sơ loại để vào vòng bảng, Văn Hậu sẽ ở lại.

Đối thủ đầu tiên của Hà Nội trên hành trình giành vé vào vòng bảng AFC sẽ là Bangkok United, đội bóng rất mạnh của Thái Lan. Trận đấu này diễn ra lúc 19h00 ngày 12/2 ở Bangkok. Nếu không thể thắng, họ sẽ sớm chia tay giấc mơ dự cúp C1 châu Á. Nếu thắng, họ sẽ thi đấu thêm trận khác với đối thủ mạnh đến từ Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doan van hau muangthong afc ha noi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT