Quảng cáo

Điểm tin chiều 23/3: HLV Đài Loan đẩy áp lực sang Việt Nam

Thứ tư, 23/03/2016 13:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Đài Loan đẩy áp lực sang Việt Nam, ĐTVN chốt danh sách đấu Đài Loan, M.U quyết mua Aubameyang... là những tin chính trong chiều 23/3.

VIDEO: Xem lại pha lập công đầy cảm xúc của Phi Sơn vào lưới Đài Loan

HLV Đài Loan đẩy áp lực sang Việt Nam

Trước trận gặp Việt Nam, HLV Chen Kuei Je cho biết đội tuyển Đài Loan không có áp lực trong trận đấu này. Ông cũng khẳng định áp lực thuộc về ĐTVN: “Áp lực trong trận đấu này thuộc về đội tuyển VN, vì chúng tôi đá trên sân khách còn các bạn đá trên sân nhà nên chịu áp lực từ khán giả nhà. Vì thế, việc đá trên sân khách sẽ là lợi thế cho Đài Loan và khiến tinh thần của đội tuyển Đài Loan vô cùng thoải mái”.

Tin thể thao 23/3, điểm tin thể thao, HLV Đài Loan, chot danh sach DTVN, HLV Hữu Thắng, Việt Nam, Aubameyang, Puyol, Champions League

HLV Đài Loan cho rằng áp lực thuộc về phía VN

Trong khi đó HLV Hữu Thắng đề cao đối thủ: "Chưa bao giờ tôi nghĩ chúng ta có thể dễ dàng áp đặt lối chơi trước Đài Loan. Họ với những cầu thủ nhập tịch chất lượng từ châu Âu, Trung Quốc cho thấy thể lực rất dồi dào. Chắc hẳn đây sẽ là trận đấu không đơn giản với đội tuyển VN".

ĐTVN chốt danh sách đấu Đài Loan

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam cho trận gặp Đài Loan thuộc vòng loại World Cup 2018.

So với danh sách triệu tập trước đó, đã có 5 cầu thủ bị HLV Nguyễn Hữu Thắng loại khỏi trận tiếp Đài Loan bao gồm Thanh Hiền, Tiến Thành, Tấn Trường, Hồng Quân và Xuân Thành.

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam dự trận gặp Đài Loan

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (7): Quế Ngọc Hải, Trần Đình Hoàng (SLNA), Trần Đình Đồng (Thanh Hóa), Nguyễn Tiến Duy (Than Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trương Đình Luật, Âu Văn Hoàn (Bình Dương).

Tiền vệ (9): Đỗ Duy Mạnh, Phạm Thành Lương (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Incheon United), Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam), Lê Hoàng Thiên (SHB Đà Nẵng), Trần Phi Sơn (SLNA), Ngô Hoàng Thịnh (Thanh Hoá), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC).

Tiền đạo (4): Lê Văn Thắng (Hải Phòng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa), Lê Công Vinh (Bình Dương).

M.U quyết mua Aubameyang

Theo tờ Mirror, Man Utd đã tổ chức đàm phán bí mật với Pierre-Emerick Aubameyang. Đại diện của Aubameyang khẳng định tiền đạo này có thể rời Dortmund cho dù CLB này hơn 1 tuyên bố không bán anh với bất cứ giá nào.

Trong thương vụ này, Man Utd sẵn sàng bỏ ra hơn 60 triệu bảng - phá kỷ lục cũ của họ dành cho Di Maria (57,9 triệu bảng) - nhằm thuyết phục Dortmund nhả người.

Puyol mang cúp bạc Champions League tới Việt Nam

Những người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có dịp chiêm ngưỡng chiếc cúp bạc UEFA Champions League. Theo đó, từ ngày 8 tới ngày 13/4 tới đây, hai huyền thoại Carles Puyol và Ruud Gullit sẽ mang cúp bạc danh giá này đến dải đất hình chữ S.

Theo lịch trình ban đầu, chiếc cúp bạc UEFA Champions League sẽ chỉ được trưng bày tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nhưng, ban tổ chức sau đó đã thay đổi kế hoạch và quyết định đưa trái bóng tới thêm cả Nha Trang và Đà Nẵng.

Sterling nghỉ thi đấu 6 tuần

Tin xấu ập đến với Man City khi Raheem Sterling sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần vì chấn thương gặp phải trong trận derby thành Manchester. Ở trận đấu này, Sterling khập khiễng rời sân sau pha va chạm với Juan Mata của Man United. Chấn thương của Sterling cũng khiến HLV Roy Hodgson của tuyển Anh đau đầu trong quá trình chuẩn bị cho EURO 2016.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 23/3 điểm tin thể thao HLV Đài Loan HLV Hữu Thắng Việt Nam Aubameyang Puyol Champions League
Xem thêm