Quảng cáo

Anh Đức đáp trả những lời phán xét của Công Vinh

Thứ tư, 23/03/2016 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những màn đối đáp giữa cặp tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Lê Công Vinh đã khiến cho nội bộ ĐT Việt Nam gặp những vấn đề không đáng có trước trận đấu với Đài Loan.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Công Vinh vào lưới Than Quảng Ninh

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Lê Công Vinh đã nói về vụ đồng đội Anh Đức ở B.Bình Dương không lên tuyển: “Theo tôi biết, Anh Đức cần thời gian chăm lo cho gia đình nhiều hơn nên xin rút khỏi đội tuyển. Đây cũng là điều đáng tiếc cho đội tuyển vì anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc trong 2 năm trở lại đây.

Tôi nghĩ việc được triệu tập lên đội tuyển quốc gia là vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng một khi người ta đã không trân trọng nó, không còn khao khát cống hiến cho đội tuyển thì đương nhiên HLV trưởng không muốn triệu tập. Bất cứ HLV nào cũng sẽ gạch tên cầu thủ không còn khao khát lên đội tuyển”.

ĐT Việt Nam, Anh Đức, Công Vinh, Anh Đức phản bác Công Vinh, Anh Đức không hài lòng với Công Vinh, Việt Nam, Đài Loan

Anh Đức không hài lòng với những phát biểu của Công Vinh

Những phát biểu của Công Vinh đã khiến người đồng đội ở CLB B.Bình Dương không hài lòng. Trả lời phỏng vấn của báo Tuổi trẻ, tiền đạo Anh Đức đã lên tiếng phản bác. Quả bóng vàng Việt Nam 2015 cho hay: “Tôi là cầu thủ, đá bóng là để cháy bùng với đam mê của mình. Được gọi vào đội tuyển ai không muốn, vì được cống hiến. Nhưng ở lần tập trung này, tôi xin không lên tập trung chủ yếu là có công việc riêng.

Tôi đã đề đạt nguyện vọng lên ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương để họ sau đó xin phép VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng cho tôi thôi không tập trung đợt này. Tất cả đều đã đồng ý với nguyện vọng đó của tôi. Tôi có khó khăn của mình thì người ta thông cảm. Còn nếu không, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhất quyết bảo tôi lên thì tôi phải lên chứ không chống lệnh được”.

Chưa dừng lại, Anh Đức tiếp tục công kích người đồng đội: “Thứ nhất, tôi với Công Vinh là anh em cùng CLB, nên làm gì cũng cần phải bảo vệ lẫn nhau. Nói giúp được thì giúp. Còn đằng này, Công Vinh lại đi phát biểu không đúng về tôi như thế.

Công Vinh biết gì về lý do xin rút của tôi mà nói, rồi còn phán xét về chuyện tôi không muốn cống hiến cho đội tuyển khiến dư luận bàn tán xôn xao trong thời gian qua. Công Vinh muốn nói gì về người khác phải suy nghĩ kỹ trước khi nói. Biết thì nói, còn không biết thì nói để làm cái gì? Nếu Công Vinh có nói như thế trên báo về chuyện này thì nên xin lỗi tôi”.

Dù Anh Đức không còn nằm trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 nhưng những khúc mắc giữa anh và Công Vinh sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sự đoàn kết, cùng tâm lý của các cầu thủ khác trước trận đánh quan trọng sắp tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
ĐT Việt Nam Anh Đức Công Vinh Anh Đức phản bác Công Vinh Anh Đức không hài lòng với Công Vinh Việt Nam Đài Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT