Quảng cáo

Điểm tin 22/3: ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội, Tuyển thủ Thái gặp rắc rối

Thứ ba, 22/03/2016 18:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam chưa hết cơ hội dự World Cup 2018; Tuyển thủ Thái Lan gặp rắc rối vì hộ chiếu… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 22/3.

Video bàn thắng: Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh (Giao hữu)

ĐT Việt Nam chưa hết cơ hội dự World Cup 2018

 

Điểm tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Tin thể thao, Tin thể thao trong nước, ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan, World Cup 2018, Vòng loại World Cup 2018

ĐT Việt Nam chưa hết cơ hội dự World Cup 2018

Nếu đánh bại Đài Loan và Iraq, tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Tuyển Việt Nam của Nguyễn Hữu Thắng hiện đang đứng thứ ba bảng F với 4 điểm sau bốn lượt trận, kém Iraq 4 điểm.

Điều lệ của vòng loại thứ hai cho phép tám đội đầu bảng và bốn đội nhì bảng có thành tích tốt nhất dự vòng loại thứ ba - cũng là vòng loại cuối cùng của World Cup 2018. Nếu Việt Nam đánh bại Đài Loan trong khi Thái Lan không thua Iraq, điểm số của Việt Nam và Iraq sẽ lần lượt là 7 điểm và 9 điểm. Như vậy, đội tuyển của chúng ta vẫn có thể giành ngôi nhì bảng nếu thắng Iraq trên sân trung lập tại Iran.

Tuyển thủ Thái Lan gặp rắc rối vì hộ chiếu

Hôm 19/3, đội tuyển quốc gia Thái Lan đã đáp chuyến bay đến Iran để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với Iraq vào tối 24/3. Do Iraq bị cấm thi đấu trên sân nhà nên họ chọn chơi trên sân trung lập ở Tehran (Iran). Đội bóng của Kiatisak phải trải qua một chặng đường dài với hơn 15 giờ bay mới đến được Tehran.

Khi đến sân bay, tiền đạo Thana Chanabut đã đã bị bắt giữ bởi những nhân viên làm thủ tục nhập cảnh vì nghi ngờ tính xác thực của hộ chiếu. Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) và Đại sứ quán Thái Lan ở Iran đã nhanh chóng vào cuộc, chứng minh hộ chiếu mà Chanabut đang dùng là thật. Nhờ đó, anh mới được về khách sạn hội quân cùng các đồng đội.

Cầu thủ HAGL nhận lương sau 2 tháng chậm trễ

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL xác nhận, bộ phận tài chính của tập đoàn đã thực hiện lệnh chuyển khoản phần lương còn thiếu cho các cầu thủ vào chiều 21/3. Trước đó, do gặp khó khăn về tài chính, CLB HAGL chỉ thanh toán 40% lương tháng 1 cho cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng.

"Ngay trong chiều 21/3, chúng tôi đã chuyển phần lương còn thiếu tháng 1 và toàn bộ tiền lương tháng 2 cho cầu thủ cùng ban huấn luyện. Việc chậm lương xảy ra ngoài ý muốn, HAGL sẽ cố gắng không để xảy ra tình trạng này trong thời gian tới", ông Tấn Anh chia sẻ.

BLĐ Arsenal dùng quyền lực “ép” Wenger vung tiền

Theo tờ The Sun, những chóp bu của đội bóng thành London đã dùng quyền lực để “ra lệnh” cho HLV Wenger vung tiền mạnh mẽ (thậm chí lớn nhất trong lịch sử CLB) vào mùa Hè tới.

Cụ thể, họ muốn chiêu mộ hàng loạt hảo thủ như Toni Kroos, Gonzalo Higuain, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và John Stones. Số tiền ước tính “Pháo thủ” vung ra có thể lên tới hàng trăm triệu bảng. Rõ ràng, lúc này, ngay cả lãnh đạo của Arsenal cũng rất “khát” thành công. Họ đã chờ đợi quá lâu cho chức vô địch giải đấu lớn như Premier League hay Champions League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin thể thao Tin thể thao trong nước ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan World Cup 2018 Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT