Quảng cáo

Điểm tin tối: Campuchia “chơi chiêu” vì ngại U16 VN

Thứ tư, 20/07/2016 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Campuchia “chơi chiêu” vì ngại U16 Việt Nam, Wayne Rooney thừa nhận áp lực lớn ở M.U, 'trao QBV cho Cris Ronaldo ngay và luôn'... là những tin chính trong bản tin tối 20/7.

Campuchia “chơi chiêu” vì ngại U16 Việt Nam

Do lo ngại đối thủ mạnh là U16 Việt Nam, nước chủ nhà Campuchia đã 'chơi chiêu' với thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Đầu tiên là thay đổi lịch thi đấu từ 15h30 sang 18h30. Campuchia đá muộn hơn chúng ta 1 ngày ở vòng bảng nên họ muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi. Đây cũng được cho là điều kiện thuận lợi cho chúng ta bởi thời tiết sẽ mát mẻ hơn.

Điểm tin tối, tin tuc 20/7, Campuchia, u16 viet nam, ban ket u16 dong nam a, rooney, mourinho, man utd

U16 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước trận bán kết

Nhưng đáng nói đó là việc nước chủ nhà gây ra không ít khó khăn cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Ngay cả việc bố trí sân tập trong ngày hôm nay (20/7), BTC nước chủ nhà cũng “lờ đi”. Phải đến trưa nay, tuyển U16 Việt Nam mới tự tìm được sân tập trong một trường trung học ở thủ đô Phnom Penh. Trận bán kết này sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 21/7.

Wayne Rooney thừa nhận áp lực lớn ở M.U

Trong chuyến du đấu ở Trung Quốc, Rooney thừa nhận anh đang đứng trước áp lực chứng minh bản thân một lần nữa. “Tôi nghĩ rằng bạn luôn luôn cảm thấy áp lực khi thi đấu cho Man Utd. Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới, nếu không muốn nói là lớn nhất và nó là một niềm vui, là đặc ân khi được thi đấu cho họ trong thời gian dài. Bạn luôn cảm thấy mình phải chứng minh bản thân mỗi mùa, bởi vì chơi bóng cho họ là một giấc mơ. Tôi chỉ có 1 ngày tập luyện với Mourinho kể từ khi chúng tôi xuất phát, nhưng đó là 1 ngày rất tốt”.

'Trao QBV cho Cris Ronaldo ngay và luôn'

Theo Didier Drogba, với chức vô địch Champions League giành được cùng Real Madrid và ngôi quán quân Euro 2016 với tuyển Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo hoàn toàn xứng đáng giành QBV 2016. Cris Ronaldo là thủ lĩnh thực sự. Với chức vô địch Champions League cùng Real và ngôi quán quân Euro 2016 với tuyển Bồ Đào Nha, cậu ấy xứng đáng giành QBV".

​Nữ VN đoạt á quân bóng chuyền U-19 Đông Nam Á

Ngày 20-7, đội bóng chuyền nữ U-19 VN đã thua 1-3 trước U-19 Thái Lan ở trận chung kết Giải vô địch bóng chuyền U-19 nữ Đông Nam Á 2016 diễn ra tại Sisaket (Thái Lan), qua đó nhận HCB của giải đấu này.

Maradona muốn làm HLV ĐT Argentina

Huyền thoại Diego Maradona cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt ĐT Argentina mà không nhận bất kỳ khoản thù lao nào. Trong quá khứ, Maradona từng dẫn dắt "Albicelestes" nhưng không thành công.

Falcao tự tin trước mùa giải mới

Với việc đang tỏa sáng trong các trận giao hữu cùng Monaco, tiền đạo Radamel Falcao tỏ ra tự tin về khả năng thành công của anh tại Ligue 1 mùa tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối tin tuc 20/7 Campuchia u16 viet nam ban ket u16 dong nam a rooney mourinho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT