Quảng cáo

HLV U16 Việt Nam chỉnh đốn thái độ các học trò

Thứ bảy, 23/07/2016 07:21 AM (GMT+7)
A A+

'Các anh chưa là gì cả', đó là lời nhắc nhở nghiêm túc của HLV Đinh Thế Nam dành cho các học trò của mình trước trận chung kết giải U16 Đông Nam Á.

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 1-0 U16 Campuchia (Bán kết U16 Đông Nam Á 2016)

U16 Việt Nam đang nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Lối chơi đẹp mắt và hiệu quả mà các cầu thủ này đã làm được khiến nhiều người ví họ giống như lứa Công Phượng, Tuấn Anh làm được trước đây.

Chính vì lo sợ những tác động của truyền thông, BHL đội U16 Việt Nam đang cố gắng giúp các cầu thủ hiểu mình đang ở đâu và cần giữ đôi chân trên mặt đất. Những biểu hiện ngôi sao không được phép tồn tại và đó là điều mà HLV Đinh Thế Nam đang rất quan tâm.

U16 Việt Nam, chung ket u16 dna, U16 Việt Nam vs U16 Australia, HLV Đinh Thế Nam, U16 DNA, HLV U16 DNA

HLV Đinh Thế Nam vừa nghiêm vừa tâm lý với các cầu thủ trẻ. Ảnh: Zing.vn

Theo nguồn tin của một tờ báo đi theo đoàn, ông thầy này đã tỏ ra rất nghiêm khắc trong chuyện này và kèm theo lời nhắc nhở: "Các anh chưa là gì cả". Một câu nói nhằm làm thức tỉnh các cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ.

Nghiêm túc trong chuyện kể trên, thế nhưng BHL cũng cố gắng tạo ra sự thoải mái cho toàn đội. Một số cầu thủ không đảm bảo giờ giấc sinh hoạt sau trận bán kết được nhắc nhở. Các cầu thủ được động viên trong buổi tập trước ngày diễn ra trận chung kết với U16 Australia.

U16 thực hiện nghiêm ngặt nội quy

Trước mỗi trận đấu, tất cả các cầu thủ phải nộp lại điện thoại cho BHL. Sau khi trận đấu kết thúc mới trả lại cho các em để liên lạc với gia đình và người thân. Theo BHL đội tuyển, các em đang ở độ tuổi cần được uốn nắn nhiều để xây dựng tác phong và ý thức tốt trong thi đấu chuyên nghiệp.

Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Australia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 23/7 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam chung ket u16 dna U16 Việt Nam vs U16 Australia HLV Đinh Thế Nam U16 DNA HLV U16 DNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT