Quảng cáo

HLV U16 Campuchia khóc nức nở sau trận thua Việt Nam

Thứ sáu, 22/07/2016 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Cảm thấy tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trước U16 Việt Nam, HLV của đội trẻ Campuchia đã bật khóc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 1-0 U16 Campuchia (Bán kết U16 Đông Nam Á 2016)

Tối qua, U16 Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước U16 Campuchia để ghi tên vào trận chung kết gặp Australia. Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng rõ ràng các cầu thủ của chúng ta cũng đã gặp không ít khó khăn trước sự quyết tâm và lực lượng CĐV hùng hậu của đội chủ nhà.

HLV Campuchia khóc nức nở sau trận thua U16 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Bản thân ông Inoue Kazunori, HLV của U16 Campuchia cũng rất muốn giành chiến thắng trước Việt Nam. Chính vì thế mà sau khi trọng tài cắt còi kết thúc 90 phút chính thức, ông này đã bật khóc vì cảm thấy tiếc nuối.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Inoue Kazunori cho biết: "Đây là trận đấu mà tôi rất muốn thắng Việt Nam để vào chung kết. Nhưng phải thừa nhận rằng Việt Nam mạnh hơn nên đã giành chiến thắng xứng đáng. Họ hơn chúng tôi cả về thể lực lẫn thể hình. Trình độ của bóng đá Campuchia có hạn nên cần thêm thời gian để tiến bộ hơn nữa".

Trong khi đó HLV Đinh Thế Nam vui mừng với chiến thắng của toàn đội. Ông nói: "Các cầu thủ đã gặp đôi chút vấn đề về tâm lý nhưng họ đã vượt qua được và đạt được kết quả này. Tuy thắng nhưng tôi vẫn còn vài điểm chưa hài lòng, đặc biệt là khả năng dứt điểm. Các cầu thủ chưa tận dụng tốt cơ hội và ở độ tuổi này, các em chưa biết bình tĩnh trước sức ép của CĐV đối thủ.

Nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng với tinh thần của các em, họ đã chơi rất cố gắng và chiến thắng này là niềm vui của toàn đội".

Ở trận chung kết, U16 Việt Nam sẽ gặp lại U16 Australia vào lúc 18h30 ngày 23/7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam U16 Việt Nam 1-0 u16 campuchia U16 Việt Nam vao chung ket U16 Việt Nam gạp austalia giai u16 dong nam a chung ket u16 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT