Quảng cáo

Điểm tin tối 7/10: Nghiêm Xuân Tú khen hết lời Xuân Trường - Tuấn Anh

Thứ sáu, 07/10/2016 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Nghiêm Xuân Tú khen hết lời Xuân Trường - Tuấn Anh, HLV Alfred Riedl ấn tượng đặc biệt với ĐTVN, báo Hàn chấm điểm A cho Xuân Trường... là những tin chính có trong tối 7/10.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Xuân Trường trước Triều Tiên

Nghiêm Xuân Tú khen hết lời Xuân Trường - Tuấn Anh

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ đã không thể tập trung cùng ĐT Việt Nam do chấn thương đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của Xuân Trường và Tuấn Anh. Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ này chia sẻ: "Xem lại Tuấn Anh - Xuân Trường đá trận hôm qua mà phê. Đã nói từ lâu rồi, bóng đá cũng như cuộc sống, bạn sống ở một xã hội văn minh thì con người bạn ít nhiều cũng được hưởng và phát triển theo những văn minh đó.

tin the thao, diem tin toi, xuan tu, xuan truong, tuan anh, riedl, dtvn, bao han

Nghiêm Xuân Tú chia sẻ cảm xúc về màn trình diễn của Xuân Trường và Tuấn Anh

Nói lại về bóng đá, Tuấn Anh-Xuân Trường đi du học chưa cần biết có được ra sân thường xuyên và có đất diễn bên xứ người hay không nhưng cứ được sinh hoạt hằng ngày và tập luyện cùng những cầu thủ và môi trường đẳng cấp hơn. Cộng thêm sự học hỏi và cầu tiến là sẽ tiến bộ và chắc chắn sẽ còn bay cao và xa hơn.

Thực tế hôm qua đã chứng minh điều này. Đẳng cấp và bản lĩnh tuổi đôi mươi. Chưa bàn đến Công Phượng vì hôm qua cậu ấy chưa có nhiều có hội thể hiện nhưng mình luôn tin những người trẻ dám lao đến những miền đất hứa và đối mắt với thử thách . Cứ lao đi vì cuộc đời cho phép!".

HLV Alfred Riedl ấn tượng đặc biệt với ĐTVN

Khi được hỏi về trận thắng 5-2 của đội tuyển Việt Nam trước Triều Tiên tối 6/10, HLV Alfred Riedl cho biết: “Tất cả chúng tôi đều rất ấn tượng với kết quả đó. Điều này chứng tỏ Việt Nam là một trong 3 đội mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á thời điểm hiện nay"- TTVH dẫn lời.

HLV Alfred Riedl cho biết thêm, ông đang hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe. Ông cũng đang rất chờ đợi tới trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Báo Hàn chấm điểm A cho Xuân Trường

 Lương Xuân Trường được trang naver.com của Hàn Quốc đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên. “Tiền vệ 21 tuổi đang chơi cho Incheon United đã có màn thể hiện xuất sắc khi khoác đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên. Một thành công lớn, một màn trình diễn hạng A của Xuân Trường", bài viết về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Triều Tiên trên trang naver.com mở đầu bằng đoạn ca ngợi tiền vệ trẻ Xuân Trường.

Tờ Siamsport của Thái Lan thì nhận định, Xuân Trường chính là chìa khóa giúp tuyển Việt Nam ngược dòng ngoạn mục. Những pha chuyền dài, tỉa bóng chính xác của Xuân Trường đã mở toang hàng phòng ngự của đối thủ, tạo cơ hội đồng đội ghi bàn.

ĐTVN chia tay Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Bộ ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ không cùng toàn đội qua Indonesia.

Được biết, tất cả những cầu thủ này đều được những đội bóng ở Nhật Bản và Hàn Quốc yêu cầu trở lại sớm. Dù không tham dự trận giao hữu với ĐT Indonesia, song khá may mắn là vào cuối tháng 10 này, các cầu thủ nói trên sẽ được phép trở lại ĐTVN.

Mourinho cử trinh sát theo dõi Gareth Bale

Theo báo giới Tây Ban Nha, phía Man Utd đã cử tuyển trạch viên tới Áo theo dõi tiền vệ Gareth Bale, mục tiêu mà Mourinho muốn chiêu mộ trong năm tới.

Sự xuất hiện của tuyển trạch viên Man Utd, ông Thomas Bormann tại Ernst-Happel trở nên rất đáng quan tâm bởi cách đó chỉ ít ngày, có thông tin cho rằng Jose Mourinho và Ed Woodward đã bí mật gặp gỡ đại diện của Gareth Bale để bàn về vụ chuyển nhượng đình đám trong phiên chợ Hè 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao diem tin toi xuan tu xuan truong tuan anh riedl dtvn bao han
Xem thêm
TIN NỔI BẬT