Quảng cáo

Điểm tin tối 6/1: U23 Nhật Bản yêu cầu khắt khe trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 06/01/2016 19:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Nhật Bản yêu cầu khắt khe trận gặp Việt Nam, Công Vinh đỗ đại học tại chức Luật, lộ mục tiêu số 1 của M.U... là những tin chính trong tối 6/1.

U23 Nhật Bản yêu cầu khắt khe trận gặp Việt Nam

U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản, link xem U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản, VCK U23 châu Á, Công Vinh, Văn Quyết

Trận giao hữu ngày mai sẽ đá kín triệt để

Theo lời đề nghị của U23 Nhật Bản, họ muốn trận đấu với U23 Việt Nam diễn ra trong tình trạng kín hoàn toàn. Theo thỏa thuận giữa U23 Nhật Bản và HLV Toshiya Miura, sẽ không có bất kỳ ai được phép ghi hình và thậm chí là chụp ảnh trong thời gian trận đấu diễn ra. Bên cạnh đó, tất cả những người có mặt trong trận đấu sẽ không được tiết lộ thông tin gì ra ngoài.

Theo đó, sẽ chỉ những người có trách nhiệm liên quan đến trận đấu như ban huấn luyện, trưởng đoàn, cầu thủ... được có mặt trong sân. Thậm chí, ngay cả các thành viên của Đại sứ quán Việt Nam cũng sẽ không được chào đón. NHM muốn đến sân cổ vũ đội tuyển cũng không có cơ hội.

Công Vinh đỗ đại học Luật

Tối qua (5/1) Lê Công Vinh cho biết anh đã nhận thông báo trúng tuyển từ trường Đại học Luật Hà Nội. "Tôi ôn luyện kỹ và làm bài thi khá tốt nên nghĩ là mình có thể sẽ đậu đại học. Nhưng đạt đến 21 điểm là kết quả bất ngờ đối với tôi. Ngày 17-1 tới, tôi sẽ ra Hà Nội làm thủ tục nhập học, bắt đầu một chương mới cho cuộc sống của mình".

Theo chia sẻ từ Công Vinh, anh có thể mất 5 năm theo học hệ tại chức tại trường Đại học Luật Hà Nội. Mục đích chính của Công Vinh là để am hiểu luật, qua đó phục vụ cho công việc tương lai sau khi giải nghệ chứ không hề nghĩ tới chuyện trở thành một luật sư.

Lộ ưu tiên số 1 của Van Gaal

Tờ Manchester Evening News khẳng định HLV Van Gaal ưu tiên chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Dự kiến, M.U sẽ gửi lời đề nghị tới CLB nước Đức trong vài ngày tới.

100 triệu bảng cho Hazard

Theo tờ Daily Star, Zidane rất thích mẫu cầu thủ như Eden Hazard. CLB Real Madrid sẵn sàng chi 100 triệu bảng đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

Arsenal đảm bảo tương lai cho Szczesny

Tờ Mirror cho hay, Arsenal rất muốn thủ thành Wojciech Szczesny quay về CLB sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ AS Roma. CLB rất cần thủ thành đủ chất lượng để cạnh tranh với Petr Cech.

Pep muốn Man City đem về ‘siêu bom tấn’

Tờ Daily Express của Anh đưa tin nếu Pep Guardiola chuyển tới dẫn dắt đội chủ sân Etihad, thì một trong những cầu thủ mà vị HLV này mong muốn sở hữu là tiền đạo Lionel Messi của Barca.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản link xem U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản U23 Việt Nam U23 Nhật Bản VCK U23 châu Á Công Vinh Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT