Quảng cáo

Điểm tin tối 21/9: Đêm nay Barca đại chiến Atletico, Real, Man Utd xuất trận

Thứ tư, 21/09/2016 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay rạng sáng mai, rất nhiều những trận cầu đỉnh cao sẽ diễn ra như cuộc đọ sức giữa Barca và Atletico, Real - Villarreal hay Man Utd đá ở League Cup...

Nội dung chính

Đêm không ngủ với NHM túc cầu

Cuộc đọ sức đỉnh cao nhất trong rạng sáng mai chính là đại chiến Barca - Atletico trên sân Camp Nou. Barca đang trở lại với phong độ tốt nhất và lúc này chỉ có đối thủ như Atletico mới có thể cản họ. Tuy nhiên liệu rằng thầy trò HLV Diego Simeone có thể làm được điều này? (3h00, 22/9).

tin the thao 21/9, tin the thao premier league, barca, atletico, man utd, real

Barca đại chiến Atletico vòng 5 La Liga

Trước đó, vào lúc 1h00 là cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Villarreal. Hiện tại Kền Kền đang dẫn đầu BXH với 12 điểm, Villarreal đứng thứ 6 với 8 điểm.

Ở Anh, Man Utd sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn đầy sóng gió. Lần này họ hành quân tới sân của Northampton Town ở League Cup. Liệu rằng thầy trò HLV Mourinho có lấy lại phong độ và thoát khỏi cơn khủng hoảng đang nhăm nhe ở Old Trafford (1h45, 22/9).

Đội bóng thành Manchester khác là Man City sẽ hành quân tới sân của Swansea, một thử thách đủ có thể tạo nên bất ngờ ở League Cup (1h45, 22/9).

Hoàng Thiên/Hoàng Nam vào bán kết Giải Vietnam F5 Futures

Cặp đôi Nguyễn Hoàng Thiên/Lý Hoàng Nam đã xuất sắc đánh bại đôi hạt giống số 1 người Thái Lan Wishaya Trongcharoenchaikul/Kittiphong Wachiramanowong ở tứ kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F5 Futures – Cúp Becamex diễn ra tại Bình Dương.

Hải Phòng thanh lý hàng loạt cầu thủ

CLB Hải Phòng sẽ chia tay 6 cầu thủ ngay sau khi mùa giải 2016 kết thúc. Trong số đó có 3 cầu thủ là người Hải Phòng, gồm thủ môn Đinh Xuân Việt, hậu vệ Nguyễn Văn Nam và tiền vệ Vũ Thanh Tùng. 3 cầu thủ còn lại nhận giấy thanh lý từ Hải Phòng là tiền vệ Nguyễn Hồng Việt, tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp và Nguyễn Văn Đức.

U16 Việt Nam sẵn sàng cho trận 'chung kết' với Kyrgyzstan

Hướng đến trận quyết định gặp U16 Kyrgyzstan, HLV Đinh Thế Nam cho rằng: “Toàn đội sẽ phải chuẩn bị kỹ hơn về thể lực cũng như đấu pháp. U16 Kyrgyzstan có lối chơi rất quyết liệt, nếu các cầu thủ không tỉnh táo, hỗ trợ nhau tốt sẽ rất khó đánh bại họ. Bên cạnh đó, BHL sẽ nghiên cứu băng ghi hình để phân tích kỹ điểm mạnh yếu của Kyrgyzstan và đưa ra chiến thuật phù hợp”.

Mourinho "thanh trừng" bất kỳ cầu thủ MU nào chơi tệ

"Người đặc biệt" đã lên tiếng nhắc nhở các ngôi sao MU rằng, nếu họ chơi không tốt sẽ phải đối diện nguy cơ rơi vào cuộc "thanh trừng" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

John Obi Mikel xác nhận rời Chelsea

Tiền vệ người Nigeria, John Obi Mikel xác nhận anh đang đàm phán với một số CLB nhằm rời Chelsea vào tháng Giêng tới. John Obi Mikel đã có 11 năm gắn bó với Chelsea nhưng không được xem là công thần của đội bóng này. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị trong quá khứ. Chính vì thế, cho dù thi đấu 33 trận ở mùa trước, Mikel vẫn không có cơ hội thi đấu dưới thời tân HLV Conte, ngay cả ở League Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca atletico man utd real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT