Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/9

Thứ tư, 21/09/2016 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Futsal Việt Nam hoàn tất chiến dịch World Cup 2016; HLV Trương Việt Hoàng từ chối 2 tỷ của B.Bình Dương để ở lại Hải Phòng… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/9.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 2016

Futsal Việt Nam hoàn tất chiến dịch World Cup

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã hoàn tất chiến dịch World Cup 2016 sau trận thua 0-7 trước tuyển Nga tại vòng 1/8 cách đây ít giờ. Tổng kết chiến dịch, tuyển Futsal Việt Nam thua 3 trận trước Italy, Paraguay, Nga, thắng 1 trận trước Guatemala. Đỉnh cao của tuyển Futsal Việt Nam là việc giành  quyền vào vòng 1/8 World Cup, qua đó trở thành 1 trong 16 đội tuyển mạnh nhất thế giới.

Futsal Việt Nam thua nhưng không thất vọng

Tin tức bóng đá Việt Nam. Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, ĐT Futsal Việt Nam, World Cup 2016; HLV Trương Việt Hoàng, Bình Dương, Hải Phòng

HLV Bruno Garcia tự hào vì tinh thần thi đấu của học trò

Đó là  khẳng định của HLV Bruno Garcia sau trận thua 0-7 của ĐT Việt Nam trước Nga. "Hôm nay chúng tôi đã thua một đội bóng mạnh hơn cả về thể lực lẫn tâm lý và kỹ chiến thuật. Ở trận đấu này, chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng trong trận đấu vẫn có những sai lầm. Tôi sẽ tổ chức xem lại băng hình và chỉ rõ cho họ thấy để rút ra những bài học từ đối thủ lớn này.

Thua trận, nhưng chúng tôi không thất vọng. Tôi vẫn cần phải nói lời chúc mừng đối với các học trò của mình. Họ đã có những trải nghiệm đáng nhớ trong lần đầu tiên tham dự World Cup Futsal, được thi đấu với những đội bóng rất mạnh của thế giới.

Đấy là điều không dễ gì có được bởi dù rằng chúng tôi đã có không ít trận đấu với những đội bóng đẳng cấp trong quá trình chuẩn bị, nhưng tính chất của các trận đấu giao hữu không thể so được với những trận đấu thực sự tại đấu trường World Cup".

HLV Trương Việt Hoàng từ chối 2 tỷ của B.Bình Dương

HLV Trương Việt Hoàng đã từ chối lời đề nghị gia nhập B. Bình Dương với số tiền lót tay 2 tỷ đồng. Sau khi đưa Hải Phòng tới vị trí Á quân V-League 2016, Trương Việt Hoàng trở thành cái tên rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Trong số các đội bóng quan tâm tới ông, “Gã nhà giàu” B.Bình Dương là nghiêm túc hơn cả.

Tuy đã từ chối B.Bình Dương nhưng tương lai của Việt Hoàng vẫn chưa được đảm bảo. Quá trình đàm phán hợp đồng của HLV này với Hải Phòng vẫn chưa đạt được thành công.

Long An treo thưởng tiền tỉ nếu trụ hạng

Để tạo động lực cho các cầu thủ Long An thêm quyết tâm thi đấu trận play-off với Viettel tranh suất trụ hạng V.League, BLĐ CLB Long An vừa có quyết định treo thưởng 1 tỷ đồng cho đoàn quân HLV Ngô Quang Sang nếu trụ hạng thành công. Bên cạnh đó, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cũng cho biết đã làm công văn đề xuất UBND tỉnh Long An thưởng thêm.

B.Bình Dương xác nhận đàm phán với HLV Calisto

Đích thân Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường đã xác nhận thông tin khi cho biết: “Chúng tôi đã tiếp xúc mấy lần với HLV Calisto rồi nhưng chưa gặp nhau được điểm chung nào thôi. kết quả vẫn chưa đâu vào đâu cả. Hướng của chúng tôi là tìm một HLV ngoại có hiểu biết về bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa tìm ra. HLV Calisto chuyên môn tốt, hiểu bóng đá Việt Nam nhưng… đòi cao quá".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam. Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ĐT Futsal Việt Nam World Cup 2016; HLV Trương Việt Hoàng Bình Dương Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT