Quảng cáo

Điểm tin tối 17/9: Đông Timor gây sốc trước Malaysia

Thứ bảy, 17/09/2016 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Đông Timor gây sốc trước Malaysia, futsal Việt Nam thừa nhận khó gây bất ngờ trước Italia, TP HCM I vô địch giải VĐQG nữ 2016... là những tin chính có trong tối 17/9.

Player Loading...

Video: Cầu thủ Đông Timor tát thẳng mặt cầu thủ Malaysia

Đông Timor gây sốc trước Malaysia

Chiều nay, một cú sốc thực sự ở giải U19 Đông Nam Á đã diễn ra. U19 Đông Timor dù bị đánh giá yếu hơn Malaysia rất nhiều đã bất ngờ giành chiến thắng 3-2. Ở trận này, Đông Timor tiếp tục thể hiện được diện mạo giống với những gì họ đã làm được trong chiến thắng 2-1 trước Philippines. Lối chơi chặt chẽ cùng sự may mắn đã giúp Đông Timor giành được ba điểm và vẫn còn cơ hội để cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng A.

tin the thao, diem tin toi, dong timor, malaysia, futsal viet nam

Đông Timor gây bất ngờ khi đánh bại Malaysia

Trận đấu này còn có một diễn biến rất đáng chú ý. Khi trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu, một cầu thủ của Đông Timor và Malaysia đã có xô xát. Kết quả là cầu thủ của Malaysia nhận thẳng cú đánh của cầu thủ Đông Timor và nằm lăn ra sân. BTC đã rất vất vả mới hạ nhiệt được những cái đầu nóng của hai đội.

Trận thắng của Đông Timor cũng giúp U19 Việt Nam giữ được ngôi đầu bảng với 7 điểm, hơn hai đội đứng sau 1 điểm.

Đội tuyển futsal Việt Nam thừa nhận khó gây bất ngờ trước Italia

Tại cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Italia, HLV trưởng Bruno Garcia và đội trưởng Bảo Quân đã nhận được khá nhiều câu hỏi từ báo giới quốc tế xung quanh sự kiện ĐT Việt Nam tham dự Fusal World Cup cũng như sự chuẩn bị cho trận đấu ngày mai.

"Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về Italia. Đây là điều mà bất cứ HLV nào cũng phải làm. Điều quan trọng nhất là ĐT Việt Nam sẽ chơi như thế nào, có đạt được hiệu suất cao nhất hay không. Italia đang là ứng cử viên cạnh tranh ngôi vô địch. Do vậy, trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu rất khó khăn và phức tạp đối với ĐT Việt Nam" - HLV Bruno cho hay.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 6h00 sáng mai, 18/9.

TP HCM I vô địch giải VĐQG nữ 2016

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và Hà Nội I xứng đáng là trận đấu hay nhất giải. Đã quá hiểu nhau nên cả 2 đội không cần thăm dò mà chọn lối chơi ăn miếng trả  miếng về phía cầu môn của nhau. Kết quả, TP HCM I chơi hiệu quả hơn và ghi được 2 bàn thắng do công của Chương Thị Kiều  và Huỳnh Như.

Kết quả chung cuộc

Vô địch: TP.HCM I

Hạng nhì: Hà Nội I

Đồng hạng ba:  Phong Phú Hà Nam và TKS.VN

Giải phong cách:  Phong Phú Hà Nam

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội I)

Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất: Huỳnh Như (TP.HCM I)

Thủ môn xuất sắc nhất: Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM I)

Ronaldo và Bale vắng mặt trận gặp Espanyol

LV Zinedine Zidane (Real Madrid) xác nhận hai ngôi sao Cristiano Ronaldo, Gareth Bale đang bị đau và sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Espanyol ở vòng 4 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào đêm 18-9.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao diem tin toi dong timor malaysia futsal viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT