Quảng cáo

Điểm tin sáng: MU không còn là CLB bị ghét nhất NHA

Thứ tư, 27/07/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

CLB bị ghét nhất Premier League đổi chủ, Napoli chốt xong người thay thế Higuain, bất ngờ với bến đỗ mới của Pato... là những tin chính trong sáng 27/7.

Video bàn thắng: Wolfsberger AC 0-3 Chelsea (Giao hữu)

CLB bị ghét nhất Premier League đổi chủ

Chelsea đã vượt qua MU trên bảng xếp hạng "League of Hate 2016" và trở thành đội bóng bị ghét nhất xứ sở sương mù trong năm qua. Đây là cuộc bình chọn thường niên của tở Mirror dựa trên ý kiến của hàng vạn người hâm mộ bóng đá tại xứ sở sương mù. Cụ thể, Chelsea là đội bóng bị ghét nhất, xếp sau đó lần lượt là Man Utd, Liverpool, Manchester City, Arsenal, Tottenham, Stoke, West Ham, Sunderland, West Brom. Đội bị ghét ít nhất là Bournemouth và Leicester City.

điểm tin thể thao, MU, CLB, NHA, higuain, Napoli, Premier League

Chelsea trở thành đội bị ghét nhất Premier League

Napoli chốt xong người thay thế Higuain

Theo tờ Telegraph, Napoli đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Arek Milik từ Ajax với mức phí 35 triệu euro. Arek Milik 22 tuổi, anh được đánh giá là cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá châu Âu. Trong mùa giải trước, tiền đạo người Ba Lan đã thi đấu khá hay trong màu áo Ajax khi ghi 21 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan (đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn).

Bất ngờ với bến đỗ mới của Pato

Pato sẽ tiếp tục chinh chiến ở châu Âu mùa 2016/17 trong màu áo CLB Villarreal đang thi đấu ở La Liga. Pato có thể sẽ được dự Champions League mùa 2016/17 cùng Villarreal (Tàu ngầm vàng đứng thứ 4 La Liga mùa trước, giành vé dự vòng play-off) trong khi đó nếu được Chelsea mua lại, cựu tiền đạo Milan sẽ không có cơ hội này.

Federer chia tay Olympic Rio

Tay vợt 17 lần vô địch Grand Slam, Roger Federer (Thụy Sĩ) sẽ phải làm khán giả tại Olympic Rio và phần còn lại của mùa giải 2016 vì chấn thương đầu gối.

Totti chỉ trích Higuain và Pjanic hám tiền

Thủ quân Francesco Totti của AS Roma đã lên tiếng chỉ trích người đồng đội cũ Miralem Pjanic và chân sút Gonzalo Higuain (Napoli) sau khi họ cùng tới đầu quân cho Juventus trong mùa Hè 2016. Anh cho rằng hai cầu thủ trên đã quá hám tiền khi gia nhập Juve.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin thể thao MU CLB NHA higuain Napoli Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT