Quảng cáo

Điểm tin sáng 4/6: Man Utd đón hàng loạt tin vui

Thứ bảy, 04/06/2016 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Xác định được đối thủ của ĐTVN và U21 VN, Man Utd đón hàng loạt tin vui, Dortmund chiêu mộ thành công cầu thủ Barca... là những tin chính trong sáng 4/6.

VIDEO: Loạt penalty giữa ĐT Việt Nam vs Hồng Kông

Xác định được đối thủ của ĐTVN và U21 VN

Chiều qua, ĐT Việt Nam đã rất vất vả mới vượt qua tuyển Hong Kong trên chấm phạt đền với tỉ số 4-3 sau khi hòa 2-2 trong hai hiệp chính. Với kết quả này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gặp Singapore trong trận chung kết giải Tứ hùng (Ở trận đấu sau đó Singapore vượt qua Myanmar với tỉ số 1-0).

Với U21 Việt Nam, họ đã không thể tạo nên bất ngờ khi thất thủ 0-2 trước U21 Thái Lan. Kết quả này khiến họ chỉ còn trận tranh hạng ba gặp U21 Singapore, đội đã thua 0-3 trước U21 Malaysia trong trận đấu sau đó.

Man Utd đón hàng loạt tin vui

tin thể thao sáng 4/6, ĐT Việt Nam, giải tứ hùng, Việt Nam gặp Singapore, HLV Hữu Thắng, Man Utd, Mourinho, De Gea, Barca

Man Utd giữ chân được De Gea và chiêu mộ thành công Ibrahimovic

Tờ Sky Sports đưa tin, Man Utd sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với tiền đạo Ibrahimovic trước EURO 2016. Theo nguồn tin này, Ibra chính là tiền đạo duy nhất mà Mourinho muốn mang về Old Trafford trong mùa Hè này. Những cầu thủ như Rashford hay Martial vẫn sẽ được tạo điều kiện phát triển trong mùa giải tới.

Thủ thành David de Gea mới đây cũng đã lên tiếng chốt tương lai của mình. Anh nói trên Marca: "Báo chí viết rất nhiều về tương lai của tôi nhưng họ chả biết gì cả. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với United và tôi mong muốn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa cùng CLB.

Ở một đội bóng tầm cỡ như United, bạn cần phải giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Chiến thắng tại FA Cup có ý nghĩa quan trọng với đội bóng và các CĐV. Nó sẽ là bước đệm để United quay trở lại chinh phục những danh hiệu lớn".

Dortmund chiêu mộ thành công cầu thủ Barca

Trang chủ của Barca xác nhận: "FC Barcelona thông báo rằng, CLB Dortmund mong muốn được kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Bartra. Theo đó CLB sẽ có trách nhiệm tạo điều kiện cho việc chuyển nhượng cầu thủ này với mức phí 8 triệu euro.” Cụ thể, Bartra sẽ gia nhập sân Signal Iduna Park bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Thái Lan thắng Syria ở King's Cup

Trong trận ra quân King's Cup 2016, Thái Lan chạm trán Syria, đội bóng vừa thua Việt Nam 0-2 trong trận giao hữu ở Mỹ Đình hôm 31/5. Trong hiệp 1, Thái Lan dẫn trước 2-0 bằng các pha lập công của Teerasil Dangda ở phút 20 và Mongkol Tossakrai ở phút 43.

Tới hiệp 2, Syria đã có hai bàn thắng gỡ hòa và đưa trận đấu về những loạt sút penalty. Ở loạt đá này, Syria có 2 cầu thủ đá hỏng trong khi Thái Lan chỉ có 1 cầu thủ đá hỏng và chiến thắng 7-6 chung cuộc nghiêng về Thái Lan.

Với kết quả như trên, Thái Lan sẽ gặp Jordan ở chung kết King's Cup còn Syria sẽ đối đầu UAE ở trận tranh hạng ba.

Murray lần đầu tiên vào chung kết Roland Garros

Andy Murray đã xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ của giải Stan Wawrinka lần lượt với tỷ số 6-4 6-2 4-6 6-2 để lần đầu tiên giành quyền vào chung kết và sẽ chạm trán tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic.

Debuchy trở lại Arsenal

Hậu vệ Debuchy vừa quyết định trở lại Arsenal để cạnh tranh vị trí ở mùa tới. Debuchy khoác áo Bordeaux theo dạng cho mượn mùa vừa qua còn HĐ đến 2019 với Pháo thủ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao sáng 4/6 ĐT Việt Nam giải tứ hùng Việt Nam gặp Singapore HLV Hữu Thắng Man Utd Mourinho De Gea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT