Quảng cáo

Điểm tin sáng 28/11: Tiền vệ U21 VN công khai ủng hộ HAGL

Thứ bảy, 28/11/2015 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Lâm Ti Phong bày tỏ quan điểm về U21 HAGL, U19 Hàn Quốc khen ngợi hàng tiền vệ HAGL, Neymar từ chối gia hạn với Barca... là những tin chính trong bản tin sáng 28/11.

Lâm Ti Phông ủng hộ U21 HAGL

Điểm tin sáng 28/11,Lâm Ti Phông,U21 Việt Nam,U21 HAGL,U21 Quốc tế,U21 Hàn Quốc,Neymar,tin tuc sang,Barca,Leicester vs MU,Man City vs Southampton

Lâm Ti Phông không trách người hâm mộ khi ủng hộ HAGL

Nói về sự ưu ái của NHM dành cho các cầu thủ HAGL, tiền vệ Lâm Ti Phông, một trong số những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất U21 VN đã bày tỏ quan điểm trên tờ Thể thao Văn hóa:

"Tôi thi đấu cống hiến hết mình cho đội U21 VN nhưng không hề đố kỵ với chiến thắng của các bạn U21 HAGL, kể cả việc họ được người hâm mộ ưu ái trên khán đài.

Khi thi đấu trên sân, rõ ràng tiếng cổ vũ của người hâm mộ dành cho U21 HAGL là áp đảo, chúng tôi có buồn một chút, nhưng người hâm mộ có quyền bày tỏ tình cảm của mình dành cho đội bóng yêu thích.

Từng thi đấu trong màu áo ĐT U19 Việt Nam cùng các bạn HAGL, tôi thấy lối đá của họ đẹp mắt, kỹ thuật, bản thân tôi rất thích thú và người hâm mộ cũng thích điều này thì đó là sự hợp lý rất đỗi bình thường".

U19 Hàn Quốc khen ngợi hàng tiền vệ HAGL

Sau trận thắng U21 Singapore trong trận bán kết thứ 2, phía U19 Hàn Quốc đã dành nhiều lời tán dương cho hàng tiền vệ của U21 HAGL. "Gặp lại U21 HAGL ở chung kết là điều tuyệt vời. Đó là đội bóng rất mạnh, chơi rất sáng tạo ở hàng tiền vệ. Đó là tuyến mạnh nhất, là bộ não trong lối chơi tấn công của họ. Theo tôi trận đấu này sẽ kích thích khán giả đến sân".

Neymar từ chối gia hạn với Barca

Tiền đạo Neymar đã từ chối ký gia hạn hợp đồng với Barcelona và điều này khiến BLĐ của đội bóng xứ Catanlan thực sự lo lắng.

Truyền thông Tây Ban Nha đã loan tin quá trình đàm phán ký gia hạn hợp đồng của Neymar và Barcelona đã bị đổ vỡ. Nguyên nhân được cho là hai bên có sự bất đồng trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Theo đó, Barcelona đã nâng mức giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Brazil lên mức 1 tỉ euro và không được cha đẻ của Neymar đồng ý. Được biết, đại diện của Neymar chỉ muốn nâng mức giải phóng hợp đồng từ 180 triệu bảng trước đó lên thành 250 triệu bảng ở bản hợp đồng mới.

Những trận đấu đáng chú ý đêm nay

Giải Ngoại hạng Anh, đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đối đầu giữa Leicester - MU lúc 0h30 ngày 29/11. Trước đó, vào lúc 22h00 là cuộc đọ sức của Man City - Southampton.

Giải La Liga, lúc 22h00 Barcelona sẽ ra quân tiếp đón Real Sociedad với mục tiêu cao nhất là giành ba điểm.

Giải Bundesliga, Bayern Munich cũng sẽ thi đấu với Hertha Berlin vào lúc 21h30, đây cũng là cặp đấu đáng chú ý nhất ở giải đấu này.

Tất cả các trận đấu kể trên sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 28/11 Lâm Ti Phông U21 Việt Nam U21 HAGL U21 Quốc tế U21 Hàn Quốc Neymar tin tuc sang Barca Leicester vs MU Man City vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT