Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/10: Nguyên Mạnh lên tiếng, Thái Lan sang Việt Nam

Chủ nhật, 11/10/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Nguyên Mạnh lần đầu lên tiếng sau trận hòa Iraq, ĐT Thái Lan sang Việt Nam,... là những tin chính trong sáng 11/10.

Thủ môn Nguyên Mạnh muốn đánh bại Thái Lan

Điểm tin sáng 11/10, Nguyên Mạnh lên tiếng, Thái Lan sang Việt Nam, thủ môn Nguyên Mạnh, Thái Lan, Việt Nam, vòng loại World Cup 2018, vòng loại euro 2016, hà lan, italia, bỉ

Nguyên Mạnh muốn trả nợ người Thái

"Tình huống tôi cản phá cú sút rất căng của Ali Adnan, hay một cú sút xa từ ngoài khu vực cấm địa, rồi những quả căng ngang. Đó là những tình huống bóng diễn ra rất nhanh và phải quyết định trong tích tắc. Khi đó, sự chuẩn bị tâm lý từ trước trận đã phát huy tác dụng.

Tôi hi vọng mình sẽ góp mặt ở trận gặp Thái Lan để trả cả vốn lẫn lãi cho họ. Chỉ mong hôm đó sân Mỹ Đình khán giả sẽ đông hơn trận gặp Iraq" - Nguyên Mạnh chia sẻ. >> Xem chi tiết

ĐT Thái Lan sang Việt Nam

Sáng nay (11/10), ĐT Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc so tài với ĐT Việt Nam. Vào buổi chiều nay, thầy trò ông Kiatisak Senamuang dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên tại Khu liên hiệp thể thao QG Mỹ Đình.

Hiện tại, vé trận đấu này vẫn đang được bán với 4 mệnh giá là 100 ngàn, 200 ngàn, 300 ngàn và 400 ngàn đồng/vé.

Italia, Bỉ giành vé tới Euro 2016

Hậu vệ của Man Utd, Matteo Darmian đã có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Italia, giúp Azzurri hạ gục Azerbaijan với tỉ số 3-1. Kết quả này đã đưa thầy trò Antonio Conte tới Pháp tham dự VCK EURO 2016…>> Xem video.

Trong một đêm thăng hoa của các cầu thủ tấn công, Bỉ đã đè bẹp Andorra với tỉ số 4-1 trên sân khách, qua đó chính thức giành vé đến EURO 2016 trước một lượt đấu.

Hà Lan bước vào trận đấu với Kazakhstan với nhiệm vụ buộc phải thắng để nuôi hy vọng giành vé dự vòng play-off Euro 2016. Họ đã hoàn thành nhiệm vụ ấy với với chiến thắng 2-1 nhưng điều đáng buồn là trong trận đấu cùng giờ, Thổ Nhĩ Kỳ cũng vượt qua CH Séc với tỷ số 2-0.

Điều đó có nghĩa rằng Hà Lan đang đứng trước nguy cơ lớn trở thành khán giả ở Euro 2016. Trước loạt đấu cuối cùng, họ vẫn kém Thổ Nhĩ Kỳ 2 điểm (kém cả thành tích đối đầu). Chỉ cần Thổ Nhĩ Kỳ giành ít nhất 1 điểm trước Iceland ở lượt cuối, Hà Lan sẽ bị loại (bất chấp kết quả trong trận đấu với CH Séc). >> Xem Video

Platini kháng án phạt của FIFA

Giống như Sepp Blatter, chủ tịch UEFA quyết định chống lại án phạt treo quyền 90 ngày từ Ủy ban đạo đức. Cả 2 người đàn ông quyền lực nhất của bóng đá thế giới tuyên bố “trong sạch” bất chấp đang bị điều tra về những vụ hối lộ và tham nhũng trong quá khứ.

Schneiderlin “thích” dự bị

Tiền vệ người Pháp nhấn mạnh anh hạnh phúc với quãng thời gian phải ngồi dự bị ở MU. Tân binh của “Quỷ đỏ” không ra sân ở thất bại 0-3 trước Arsenal tại Emirates cách đây một tuần. Schneiderlin cho biết anh phải học cách hài lòng dù không được ra sân thường xuyên như hồi còn chơi cho Southampton.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 11/10 Nguyên Mạnh lên tiếng Thái Lan sang Việt Nam thủ môn Nguyên Mạnh Thái Lan Việt Nam vòng loại World Cup 2018 vòng loại euro 2016 hà lan italia bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT