Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/11: Công Phượng xem giò đồng đội

Chủ nhật, 01/11/2015 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng xem giò đồng đội, chung kết giải U21 Quốc gia giữa An Giang và Hà Nội T&T, kết quả loạt trận lớn diễn ra đêm qua... là những tin chính trong bản tin sáng 1/11.

Công Phượng xem giò đồng đội

Điểm tin sáng 1/11, Công Phượng sang Nhật, Công Phượng xem Mito Hollyhock, Công Phượng HAGL, An Giang vs Hà Nội T&T, chung kết U21 quốc gia, MU 0-0 Palace, Chelsea 1-3 Liverpool, Swansea 0-3 Arsenal, Man City 2-1 Norwich

Hôm nay Công Phượng xem trực tiếp các đồng đội mới thi đấu

Sau khi xem trận chung kết Cup quốc gia Nhật Bản và tham quan điều kiện sinh hoạt, tập luyện ở CLB mới, hôm nay Công Phượng tiếp tục có lịch trình làm việc bận rộn.

Anh sẽ cùng lãnh đạo Mito Hollyhock xem đội bóng của mình đá ở J-League 2, một trận đấu quan trọng có thể ảnh hưởng tới khả năng trụ hạng của họ. Xong trận đấu này, đôi bên sẽ ngồi lại làm việc với nhau về hợp đồng. Còn ông Nguyễn Tấn Anh, xong việc ở đây cũng sẽ gặp đại diện của CLB Yokohama để bàn về trường hợp của Tuấn Anh. Ngày 3/11, cả hai sẽ về nước chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế, với nhiệm vụ giúp U21 HAGL bảo vệ chức vô địch.

Tổng hợp kết quả loạt trận đêm qua

Ở Premier League, Man City và Arsenal tiếp tục giành chiến thắng để bám đuổi nhau trên BXH. MU đã bị tụt lại khi để Palace cầm hòa với tỉ số 0-0. Tương lai của Mourinho cũng trở nên bất định khi Chelsea thất thủ 1-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Ở La Liga, Real và Barca tiếp tục thắng để so kè trên BXH với cùng 24 điểm. Đội đang đứng thứ 3 là Celta Vigo có 21 điểm, Atletico đứng thứ 4 với 20 điểm.

Tại Serie A, Juve và Inter đều giành những chiến thắng quan trọng trước Torino và Roma. Sau trận thua Inter, Roma đã để đối thủ của mình vượt lên đoạt ngôi đầu bảng với 24 điểm, Juventus thì xếp thứ 10 với 15 điểm.

Tại Bundesliga, Dortmund giành chiến thắng trên sân khách trước Werder Bremen qua đó tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu với Bayern. Sau 11 vòng, Bayern giành được 31 điểm, Dortmund với 5 điểm ít hơn đứng thứ 2.

 

 

Chiều nay diễn ra chung kết U21 Quốc gia

Lúc 15h30 chiều nay, trận chung kết U21 Quốc gia giữa An Giang và Hà Nội T&T sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu mà U21 T&T được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ giành chức vô địch.

Sau giải này sẽ chọn ra những cầu thủ tốt nhất để lập nên tuyển U21 Việt Nam dự giải U21 Quốc tế diễn ra từ 20-30/11 tới đây.

Nga cấm các HLV nước ngoài hành nghề

Trong thông điệp được trang Thông tin điện tử Chính phủ Nga đưa ra ngày 31/10, bắt đầu từ mùa giải sang năm, giải VĐQG Nga (Russian Football Premier League) sẽ không cấp giấy phép hành nghề cho các HLV người nước ngoài, mà các đội bóng phải sử dụng HLV mang quốc tịch Nga. Đây là quyết định được Bộ trưởng Bộ Thể thao Nga - ông Vitaliy Mutko ký vào ngày 21/9 sau cuộc họp với các ban ngành có liên quan, nhưng phải đến hôm qua mới được chính thức công bố.

Một điều thú vị là dù cấm các HLV nước ngoài hành nghề tại CLB, song Bộ Thể Thao Nga vẫn cho phép HLV người nước ngoài dẫn dắt ĐTQG. Điều này khiến giới chuyên môn khá ngạc nhiên bởi trong 10 năm qua, đội tuyển Nga đã trải qua 2 đời HLV người nước ngoài rất nổi tiếng là Guus Hiddink (Hà Lan, 2006 - 2010) và Fabio Capello (Italia, 2012 - 2015) nhưng đều không đạt được thành tích nào đáng kể.

Giải VĐQG Nga hiện đang có 16 CLB và trong số này có 6 đội sử dụng HLV trưởng người nước ngoài, trong đó có một số nhà cầm quân nổi tiếng như cựu HLV Tottenham và Chelsea là Andre Villas-Boas, hiện đang dẫn dắt Zenit St Petersburg, đội đang thi đấu rất ấn tượng ở Champions League mùa giải năm nay. Với quyết định của Bộ Thể Thao Nga, không biết tương lai của các HLV này sẽ đi về đâu, tuy nhiên nó nhiều khả năng sẽ giúp bóng đá Nga phát triển hơn trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 1/11 Công Phượng sang Nhật Công Phượng xem Mito Hollyhock Công Phượng HAGL An Giang vs Hà Nội T&T chung kết U21 quốc gia MU 0-0 Palace Chelsea 1-3 Liverpool Swansea 0-3 Arsenal Man City 2-1 Norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT