Quảng cáo

Điểm tin chiều 6/4: Công Phượng đối đầu Tuấn Anh vào ngày 10/4

Thứ tư, 06/04/2016 13:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng đối đầu Tuấn Anh vào ngày 10/4, tân Chủ tịch FIFA có tên trong Hồ sơ Panama, Real rao bán Ronaldo với giá rẻ... là những tin chính trong chiều 6/4.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

Công Phượng đối đầu Tuấn Anh vào ngày 10/4

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có dịp đối đầu trong trận đấu tập giữa Yokohama FC và Mito HollyHock vào lúc 9 giờ sáng Chủ nhật 10/04/2016 trên sân tập Yokohama FC LEOC Training Center.

Công Phượng đối đầu Tuấn Anh, Công Phượng, Tuấn Anh, Yokohama vs Mito Hollyhock, Panama, Ronaldo, Real bán Ronaldo, tin tuc the thao, tin the thao

Công Phượng và Tuấn Anh có trận đầu tiên đối đầu trên đất Nhật

Đây là lần đầu tiên Công Phượng và Tuấn Anh đối đầu với nhau trên đất Nhật. Dù chỉ là một trận đấu tập giữa hai đội nhưng cuộc so tài này hứa hẹn rất được chờ đợi bởi cả hai vẫn chưa được ra sân tại giải J2 League tính đến lúc này.

Để tạo điều kiện cho người hâm mộ theo dõi, trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube của giải J.League.

>> Link xem:

Tân Chủ tịch FIFA có tên trong Hồ sơ Panama

11 triệu tài liệu bị rò rỉ trong "Hồ sơ Panama' có những phần đề cập tới Gianni Infantino, tân Chủ tịch FIFA. Sự việc diễn ra vào năm 2006 khi ông giữ chức Trưởng bộ phận pháp lý của UEFA.

Infantino, lúc đó, là một trong những người đồng ký tên vào hợp đồng bán bản quyền truyền hình Champions League mùa 2006-2007 và 2008-2009 cho Cross Trading, công ty phân phối cho thị trường Ecuador. Công ty này mua với giá 111.000 đôla rồi bán lại với giá gấp ba lần (311.000 đôla) cho hãng truyền hình Teleamazonas.

Sự việc không có gì ầm ĩ nếu hai người chủ của Cross Trading là Hugo và Mariano Jinkins không bị bắt vì tội đưa hối lộ. Theo cáo buộc của công tố viên Mỹ, Hugo và Mariano Jinkins hối lộ hàng triệu đôla cho quan chức bóng đá Nam Mỹ, để mua bản quyền truyền hình với giá rất rẻ rồi bán lại với giá cao.

Tuy nhiên, 'Hồ sơ Panama' không có bằng chứng Infantino nhận hối lộ từ Cross Trading.

Real rao bán Ronaldo với giá rẻ

Chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague tin Real Madrid và Cristiano Ronaldo có thể kết thúc mối lương duyên ngay trong hè này.

Theo đó, Real được tin rằng muốn bán Ronaldo với giá 60 triệu euro. Còn về phía số 7 người Bồ Đào Nha, anh muốn nhận mức lương từ 20 tới 25 triệu euro/năm ở đội bóng mới. Nếu hai bên cùng đạt được điều bản thân mong muốn, nhiều khả năng sân Santiago Bernabeu trong mùa hè 2016 sẽ chứng kiến ngày ra đi của một biểu tượng đội bóng.

Vidal đi vào lịch sử Champions League

Tiền vệ Arturo Vidal chính thức trở thành cầu thủ người Chile ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League sau khi vượt qua người đồng hương Alexis Sanchez.

Cụ thể, Vidal đã có 10 pha lập công (hơn Sanchez 1 bàn) tính tới thời điểm này và phần lớn trong số đó đều là những bàn thắng khi anh vẫn còn khoác áo Juventus, chỉ riêng mùa giải 2013/14 cầu thủ này đã ghi tới 5 bàn.

Conte bất ngờ ra mắt cầu thủ Chelsea

Sau khi kí hợp đồng 3 năm với Chelsea, HLV Antonio Conte đã có màn ra mắt các học trò mới tại sân tập Cobham.

Theo SportMail, Conte muốn thăm thú đại bản doanh của Chelsea nên đã cùng Giám đốc kĩ thuật Michael Emenalo đột ngột ghé thăm Cobham vào đúng lúc các cầu thủ The Blues đang luyện tập. Các ngôi sao áo xanh tỏ ra khá bất ngờ và khó xử bởi họ vẫn đang thuộc quyền dẫn dắt của Guus Hiddink.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng đối đầu Tuấn Anh Công Phượng Tuấn Anh Yokohama vs Mito Hollyhock Panama Ronaldo Real bán Ronaldo tin tuc the thao tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT