Quảng cáo

Điểm tin chiều 25/12: HLV Lê Thụy Hải nói về quả panenka của Công Phượng

Chủ nhật, 25/12/2016 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải nói về quả panenka của Công Phượng, Công Vinh sẽ giúp CLB TP.HCM chuyên nghiệp hơn... là những tin chính có trong chiều ngày 25/12.

Player Loading...

Highlights: U21 HAGL - U21 Yokohama (Bán kết U21 Báo Thanh Niên 2016)

HLV Lê Thụy Hải nói về quả panenka của Công Phượng

Nhận định về quả đá phạt đền theo phong cách panenka nhưng không thành công của Công Phượng, HLV Lê Thụy Hải đánh giá: "Nếu tình huống đó, Công Phượng đá được quả bóng lên cao thì sẽ rất hay nhưng không thành công nên thủ môn đối phương đã cản phá được. Bóng đá cần có sự ngẫu hứng nhưng trong những tình huống đá penalty, theo quan điểm của tôi cầu thủ không nên ngẫu hứng. Có thể đá ra ngoài hay để thủ môn bắt nhưng cầu thủ đá penalty làm sao phải thể hiện được quyết tâm, sự sẵn sàng chứ không phải tâm lý hời hợt vì loạt đá penalty như vậy quyết định kết quả thắng/thua của cả trận đấu.

Bây giờ trách Công Phượng thì cũng khó vì rất nhiều trường hợp đá phạt đền không ăn, danh thủ nổi tiếng thế giới cũng có thể hỏng phạt đền. Trong quá khứ, cũng có lần Công Phượng penalty thành công kiểu panenka rồi".

Công Vinh sẽ giúp CLB TP.HCM chuyên nghiệp hơn

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú kỳ vọng Công Vinh sẽ giúp CLB TP.HCM xây dựng bộ máy chuyên nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu khi đội thi đấu ở V.League.

Ông nói: “Chúng tôi đã dự định mời Công Vinh về thi đấu mùa tới nhưng cậu ấy vẫn giữ nguyên quyết định giã từ sự nghiệp. Vì thế, đội bóng muốn cậu ấy giữ vai trò quản lý. Công Vinh là cầu thủ chuyên nghiệp bậc nhất bóng đá Việt Nam nên những hiểu biết của cậu ấy sẽ giúp nhiều cho CLB TP.HCM trong việc xây dựng bộ máy hoàn chỉnh. Vinh là mẫu người ham học hỏi, có trách nhiệm và sẵn sàng đương đầu khó khăn nên tôi tin cậu ấy sẽ thành công”.

Mourinho tiết lộ tương lai của Ibrahimovic

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định, Ibra sẽ kết thúc sự nghiệp ở “một đội bóng hàng đầu” như Man United. "Cậu ấy sẽ không sang Trung Quốc hay đến Mỹ mà Ibra sẽ kết thúc ở một đội bóng hàng đầu”, Mourinho nói.

Juventus dính thêm tổn thất

Theo xác nhận của Juventus, hậu vệ Alex Sandro đã dính chấn thương bắp đùi ở trận Siêu cúp Italia với AC Milan và có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Trước đó, Lão bà đã mất 2 nhân tố quan trọng ở hàng thủ là Bonucci và Dani Alves.

Lộ diện bến đỗ mới của Rojo

Theo Mirror, Giám đốc thể thao của Valencia, ông Jesus Garcia Pitarch đã đáp chuyến bay sang Manchester và sẽ có cuộc đàm phán với đại diện của Marcos Rojo. Được biết, Los Che đã sẵn sàng chi 14 triệu bảng để có trung vệ người Argentina.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 hagl cong phuong u21 quoc te 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT