Quảng cáo

Điểm tin chiều 24/2: Phóng viên TQ thất vọng Ramires, ấn tượng Công Vinh

Thứ tư, 24/02/2016 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phóng viên TQ thất vọng Ramires, ấn tượng Công Vinh, Tuyển nữ muốn tạo kỳ tích như Futsal VN, báo thân Real ví B.Bình Dương là cô bé lọ lem, HAGL đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng... là những tin chính trong chiều 24/2.

Phóng viên TQ thất vọng Ramires, ấn tượng Công Vinh

Điểm tin 24/2, phóng viên Trung Quốc, Công Vinh, Ramires, Bình Dương, AFC Champions League, Futsal Việt Nam, Real Madrid

Nữ phóng viên Trung Quốc đánh giá thấp màn trình diễn của Jiangsu Suning

Tang Yi Rong là một trong số ít những phóng viên nữ của Trung Quốc (đài truyền hình PPTV) đã có mặt ở Bình Dương để đưa tin về trận đấu giữa B.Bình Dương và Jiangsu Suning.

Sau khi trận đấu kết thúc, cô cho biết "Ở khu vực giữa sân, cầu thủ số 8 (Moses) của B.Bình Dương mới là người chơi hay nhất chứ không phải Ramires. Teixeira cũng chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình khi chưa có sự ăn ý với đồng đội. Còn Jô gây thất vọng lớn ngoài đường chuyền cho Ji Xiang ghi bàn".

Tang Yi Rong cho biết thêm, cô đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Moses và Lê Công Vinh của B.Bình Dương trong trận đấu với Jiangsu Suning.

Tuyển nữ muốn tạo kỳ tích như Futsal VN

Chiều 23/2, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập khớp đội hình tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.  Khác với sự quan tâm đặc biệt của NHM dành cho Futsal VN trong thời gian qua, sự trở lại của các cô gái khá lặng lẽ.

Trước ngày lên đường sang Nhật Bản dự vòng loại cuối cùng Olympic 2016, HLV Mai Đức Chung kỳ vọng: "Ngày 26/2 tới, chúng tôi sẽ lên đường sang Osaka (Nhật Bản) dự vòng loại cuối cùng Olympic 2016. Các đối thủ đều nhỉnh hơn chúng ta, nhưng khi đã vào trận thì chúng tôi đều tự hứa phải quyết tâm đá hết mình, với hy vọng tạo ra bất ngờ. Như ở giải futsal châu Á vừa rồi, có ai nghĩ chúng ta có thể thắng Nhật Bản để giành vé dự World Cup đâu?".

Vòng loại cuối cùng Olympic 2016 diễn ra tại Osaka (Nhật Bản), từ 29/2 đến 9/3. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp Trung Quốc (29/2), Australia (2/3), CHDCND Triều Tiên (4/3), Nhật Bản (7/3) và Hàn Quốc (9/3). Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, 2 đội có số điểm cao nhất sẽ đại diện châu Á dự Olympic 2016, tại Rio de Janeiro (Brazil).

Báo thân Real ví B.Bình Dương là cô bé lọ lem

Marca, tờ báo thân CLB Real Madrid bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến trận đấu giữa B.Bình Dương và Jiangsu Suning chiều qua. Tờ này còn ví von đội bóng đất Thủ như… Cô bé lọ lem ở AFC Champions League.

Bài viết có đoạn: "Rất nhiều kỳ vọng dành cho Jiangsu Suning ở AFC Champions League. Tuy nhiên, đội bóng của những Alex Teixeira, Ramires và Jo đã vấp ngã ở Việt Nam, trước một đội bóng yếu hơn là B.Bình Dương. Chung cuộc, họ chỉ có được 1 trận hòa trước lọ lem của bảng đấu này”.

HAGL đón tin vui trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Trước trận tiếp đón SHB Đà Nẵng ở lượt trận vòng 2 Toyota V.League 2016 vào cuối tuần, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã đón tin cực vui về lực lượng.

Cụ thể, HAGL sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Moreira Jesuino Osmar Francisco sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Với sự trở lại của tiền đạo người Brazil, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có thêm lựa chọn trên hàng công. Và khi cần ông cũng có thể kéo anh về đá ở tuyến giữa để gia tăng sự chắc chắn.

Báo Anh ngả mũ bái phục Leo Messi

Sau trận đấu giữa Arsenal và Barcelona, nhiều tờ báo ở Anh đã lên tiếng thán phục tài năng của Leo Messi.

Tờ Star Sport đã chơi chữ: “Messed up” (Rối tung). Kèm theo đó, tờ báo này thừa nhận: “Messi tiếp tục mang tới nỗi đau cho Arsenal ở đấu trường châu Âu”.

Trong khi đó, hai tờ Independent và The Sun đều sử dụng dòng title: “Lại là Messi tuyệt đỉnh”. Tờ The Times viết: “Arsenal cúi đầu trước Messi”.

De Gea báo tin vui đến fan M.U

Thủ môn David de Gea vừa gián tiếp báo tin vui đến fan Man United khi đi mua sắm ở Cheshire, Manchester.

Việc David de Gea có thể đi lại bình thường cho thấy chấn thương của anh không nghiêm trọng như lo sợ của NHM Man United.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 24/2 phóng viên Trung Quốc Công Vinh Ramires Bình Dương AFC Champions League Futsal Việt Nam Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT