Quảng cáo

Điểm tin chiều 21/2: 'Không cho Futsal Việt Nam viết lại lịch sử'

Chủ nhật, 21/02/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

'Không cho Futsal Việt Nam viết lại lịch sử', Công Phượng lỡ cơ hội đối đầu với đội 7 lần vô địch J.League, Van Gaal còn 1 trận, Mourinho sẽ đến MU... là những tin chính trong bản tin chiều 21/2.

'Không cho Futsal Việt Nam viết lại lịch sử'

Điểm tin chiều 21/2, futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan, Công Phượng, Jleague, Van Gaal, Mourinho

Futsal VN đang mong chờ đoạt HCĐ giải futsal châu Á

HLV Victor Hermans của Thái Lan tuyên bố lịch sử các trận đấu của Thái Lan và Việt Nam thì phần thắng luôn nghiêng về Thái Lan và lần này chúng tôi cũng không cho Việt Nam phá vỡ… điều đó.

Cũng theo ông HLV Herman, tuyển Thái Lan không đạt được thành tích cao tại giải đấu lần này là do: "chúng tôi đến với vòng chung kết trong một trạng thái không được trọn vẹn, nhiều cầu thủ chủ chốt của chúng tôi bị chấn thương nặng khi còn tập luyện ở Bangkok, thành tích vào bán kết này là rất thành công với thực trạng của tuyển Thái Lan hiện nay".

Công Phượng lỡ cơ hội đối đầu với đội 7 lần vô địch J.League

Mito Hollyhock sẽ có trận giao hữu rất đáng chú ý với Kashima Antlers, đội đã giành tới 7 chức vô địch J.League. Tuy nhiên, Công Phượng sẽ không thể góp mặt vì chấn thương bả vai.

Kashima Antlers là một trong những đội bóng mạnh nhất ở Nhật Bản. Đội bóng này đã có tới 7 lần vô địch J.League ở các năm 1996, 1998, 2000, 2001, 2007, 2008 và 2009. Ở mùa giải trước, Kashima Antlers cũng đã vô địch J.League Cup 2015.

Van Gaal còn 1 trận, Mourinho sẽ đến MU

Báo chí Anh nhận định, huấn luyện viên Van Gaal sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu MU thua Shrewsbury tại vòng 5 cúp FA, và Jose Mourinho sẵn sàng tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford.

Giành HCB giải trong nhà châu Á,Thu Thảo vẫn chưa đạt chuẩn Olympic

Bùi Thị Thu Thảo tham dự giải điền kinh trong nhà châu Á 2016 tại Qatar với hai mục tiêu là giành được huy chương và đạt thành tích đủ chuẩn để dự Olympic Rio 2016.

Tuy nhiên, VĐV này chỉ hoàn thành được mục tiêu huy chương chứ chưa có được một vé đến Olympic ở Brazil. Thành tích 6m30  giúp Thu Thảo giành HCB (kém VĐV Ấn Độ Mayookha Johny 5cm) nhưng vẫn còn kém rất xa chuẩn Olympic là 6m70.

Aubameyang hứa với ông nội sẽ gia nhập Real

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ giấc mơ của anh là được chơi cho Real Madrid và từng hứa sẽ thực hiện điều này với người ông đã mất.

Trả lời phỏng vấn trên tờ L’Equipe, Aubameyang tiết lộ: “Ước mơ tuổi thơ của tôi? Đó là được chơi cho Real Madrid. Trong năm 2014, khi ông nội tôi, người sinh ra ở Avila cách Madrid 110km qua đời, tôi đã hứa với ông sẽ đến chơi cho Real”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 21/2 futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan Công Phượng Jleague Van Gaal Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT