Quảng cáo

HLV Futsal Thái Lan nói gì khi hạ Việt Nam 8-0?

Chủ nhật, 21/02/2016 22:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Victor Hermans tuyên bố Thái Lan đã thực hiện hoàn hảo kế hoạch hạ gục Việt Nam trong trận tranh hạng Ba.

Video Futsal: Việt Nam 0-8 Thái Lan (Giải VĐ châu Á 2016)

Trận tranh hạng Ba giải Futsal châu Á 2016 khép lại với phần thắng 8-0 nghiêng về phía đội tuyển Thái Lan. Còn hầy trò HLV Bruno Formoso hạ màn giải đấu với vị trí thứ Tư chung cuộc.

Futsal Việt Nam 0-8 Thái Lan, kết quả Futsal Việt Nam 0-8 Thái Lan, tỉ số Futsal Việt Nam 0-8 Thái Lan, Futsal Việt Nam, Futsal Thái Lan, HLV Bruno Formoso

HLV Futsal Thái Lan hài lòng với kết quả trận gặp Việt Nam

Phát biểu sau trận đại thắng Việt Nam, HLV Victor Hermans của Thái Lan cho biết: "Tôi muốn giành chiến thắng vì đó là tính cách của tôi. Chúng tôi đã chạm trán Việt Nam nhiều lần và họ luôn mạnh mẽ khi chống lại chúng tôi.

Họ phân tích lối chơi của chúng tôi và chúng tôi phân tích lối chơi của họ. Hôm nay Thái Lan chơi tốt hơn so với trận đấu gặp Việt Nam ở vòng bảng và kế hoạch đánh bại đối thủ đã được các cầu thủ thực hiện một cách hoàn hảo".

Giành hạng ba nhưng HLV Victor Hermans vẫn tiếc nuối khi Thái Lan không thể lọt vào trận chung kết: "Tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn Uzbekistan trong trận bán kết. Tôi và các cầu thủ muốn có mặt ở trận đấu cuối cùng nhưng đã không thể làm được. Nhưng không vào chung kết gặp Iran cũng là một điều tốt với Thái Lan bởi tất cả đã thấy những gì họ đã làm với Việt Nam".

Trong khi đó HLV Bruno Formoso cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc với những gì đã làm được ở giải đấu này. Tuy nhiên có một chút buồn vì kết quả hai trận cuối cùng là không tốt chút nào.

Chúng tôi đã rất mệt mỏi bởi các cầu thủ đã phải trải qua nhiều trận đấu khó khăn để vào được bán kết. Chúng tôi mất tập trung và thật khó để giành chiến thắng Iran hay Thái Lan khi bạn không ở thể trạng tốt nhất.

Hôm nay Việt Nam bị thủng lưới sớm và không thể thay đổi thế trận khi bị dẫn tới 3-0. Việt Nam đang thi đấu tiến bộ và sẽ cải thiện từng bước để tiến tới World Cup 2016".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam 0-8 Thái Lan kết quả Futsal Việt Nam 0-8 Thái Lan tỉ số Futsal Việt Nam 0-8 Thái Lan Futsal Việt Nam Futsal Thái Lan HLV Bruno Formoso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT