Quảng cáo

Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran: Chìa khoá 10 phút đầu trận, 21h00 ngày 21/2

Chủ nhật, 21/02/2016 17:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- HLV Futsal Uzbekistan khẳng định việc đứng vững trước Futsal Iran trong 10 phút đầu trận sẽ là chìa khoá để chủ nhà giành chức vô địch AFC Futsal Championship 2016.

 >>> Link xem trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran

>>> Link sopcast Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran

Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran hôm nay, Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Chung kết AFC Futsal Championship 2016

Chủ nhà Uzbekistan liệu có thể đòi được món nợ đã vay tại chung kết AFC Futsal Championship 2010 (thua 3-8)

Thất bại trước Iran 22 trong số 24 lần đối đầu, trong đó có 2 trận chung kết AFC Futsal Championship 2001 (9–0), 2010 (8–3), rõ ràng cơ hội thắng của Uzbekistan ở trận chung kết sắp tới là không cao.

Đẳng cấp của futsal Iran đã vươn lên tầm thế giới với vị trí thứ 6 TG. Vậy, Uzbekistan sẽ chờ đợi gì ở trận đấu sắp tới đó là sự cổ vũ của khán giả nhà, và tính bất ngờ khó đoán trước từ futsal. Đó sẽ là những gì để Uzbekistan có thể tin vào một chiến thắng ngay trên quê hương và giành chức vô địch đầu tiên tại AFC Futsal Championship.

Về phía Iran, Hossein Tayyebi vẫn nổ súng đều đặn với bàn thắng thứ 11 tại giải để dẫn đầu danh sách ghi bàn của AFC Futsal Championship 2016.

Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran hôm nay, Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Chung kết AFC Futsal Championship 2016

Liệu Iran sẽ có chức vô địch AFC Futsal Championship thứ 11 ở giải đấu năm nay?

Ngoài ra, khả năng làm bóng tốt của số 7 Asghar Hassanzadeh và 8 Ghodrat Bahadori, cùng đội hình đồng đều với các cầu thủ to cao, kỹ thuật tốt tiếp tục giúp Iran bay cao ở giải đấu năm nay.

Hiện, Iran vẫn toàn thắng tại giải với 46 bàn thắng và chỉ lọt lưới 3 bàn. Rõ ràng, mục tiêu đưa trận đấu tới loạt sút luân lưu sẽ là phù hợp với Uzbekistan, nhất là khi đội chủ nhà vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước Thái Lan.

Chia sẻ trước trận chung kết AFC Futsal Championship 2016, HLV Pazos của Uzbekistan nói: "Chúng tôi sẽ cần giữ không được mất thế trận trong hiệp đấu thứ 1 hay 10 phút đầu tiên của trận đấu, ai cũng biết họ nguy hiểm đến mức nào."

"Nếu chúng tôi cầm hoà hoặc có bàn thắng dẫn trước thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, toàn đội sẽ phải thi đấu tập trung nếu muốn giành chiến thắng."

"Chưa đội bóng nào có thể chơi đôi công với họ tại giải. Việt Nam đã cố gắng làm điều đó nhưng đã không thể thành công. Bất cứ sai lầm nào của chúng tôi cũng sẽ có nguy cơ phải trả giá bằng những bàn thua."

"Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì những gì làm được như ở trận đấu gặp Thái Lan và hạn chế những sai lầm. Ngoài ra, sự cổ vũ từ khán giả nhà cũng là lợi thế không hề nhỏ. Cuối cùng, tôi xin lặp lại rằng khả năng phòng ngự đầu trận đấu sẽ quyết định thành bại ở trận đấu này. Nếu chúng tôi làm được điều đó, chúng ta sẽ có thể tìm ra điểm yếu của họ."

Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran hôm nay, Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran, Chung kết AFC Futsal Championship 2016

Iran vẫn toàn thắng tại giải đấu năm nay

HLV Mohammad Nazemi Sharif của Iran chia sẻ: "Chúng tôi đã chuẩn bị 6 tháng cho trận đấu này và chúng tôi đến Uzbekistan với một mục tiêu là vô địch."

"Chắc chắn, trên giấy, chúng tôi là đội bóng mạnh nhất nhưng những bất ngờ của futsal thì có thể xảy ra bất cứ trận đấu nào. Nếu mọi người nói 99% đội bóng của chúng tôi sẽ giành chiến thắng thì chúng tôi sẽ làm tất cả để ngăn chặn xác suất 1% còn lại xảy ra."

"Họ có sự cổ vũ từ đám đông khán giả nhà và đó là một lợi thế. Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều cho trường hợp phải sử dụng power-play và hoàn toàn sẵn sàng nếu trong trường hợp phải sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tính đến phương án trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng penalty.", HLV Nazemosharie nói thêm.

Video Futsal: Thái Lan 2-2 Uzbekistan (Penalty 1-3)

>>> Đội hình dự kiến Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran
Uzbekistan: 1 GK Umarov Rustam, 7 FP Rakhmatov Dilshod, 8 FP Abdumavlyanov Farkhod, 11 FP Artur Yunusov (C), 14 FP Konstantin Sviridov. HLV Jose Maria Pazos Mendez.
Dự bị: 2 FP Irsaliev Dilshod, 3 FP Elibaev Nodir 31 4 FP Fakhriddinov Feruz, 5 FP Choriev Davron, 6 FP Anorov Javlon, 9 FP Andrey Shlema, 10 FP Jamoliddin Sharipov 6 12 GK Khazratkulov Akmaljon, 13 GK Tyugayev Klim.

Iran: 1 GK Sepehr Mohammadi, 5 FW Hamid Ahmadi, 7 FW Asghar Hassanzadeh, 8 FW Ghodrat Bahadori, 12 FW Hossein Tayebi. HLV Mohammad
Nazem Alsharie.
Dự bị: 2 GK Alireza samimi, 3 GK Javad esfandiari, 4 DF Mohammad Keshavarz, 6 FW Alireza vafaei, 9 FW Reza Sangsefidi, 10 FW Mohammad Taheri (C), 11 FW Mehran Alighadr, 14 FW Mahdi Javid, 13 FW Farhad Tavakoli

>>> Phong độ gần đây Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran
Iran:
Iran
6–0 Jordan
Trung Quốc 0–7 Iran
Iran 13–2 Iraq
Iran 7–0 Kyrgyzstan
Iran 13–1 Việt Nam

Uzbekistan:
Uzbekistan 5–2 Saudi Arabia
Kyrgyzstan 1–2 Uzbekistan
Uzbekistan 2–0 Lebanon
Uzbekistan 3–0 Iraq
Uzbekistan 2-2(3-1) Thái Lan

Iran vs Uzbekistan:
Iran 9–0 Uzbekistan
Iran 8–3 Uzbekistan
Uzbekistan 3-7 Iran
Iran 6–3 Uzbekistan
Iran 10–0 Uzbekistan

>>> Dự đoán Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran: Iran thắng.

>>> Tỷ lệ đặt cửa Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran

Nhà cái

1

X

2

BONUS

 
21.00 13.00 1.03 €50
 
17.00 12.00 1.04 £30
16.20 10.17 1.03 €50
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran hôm nay Xem Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran nhận định Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran Trực tiếp Futsal Uzbekistan vs Futsal Iran Chung kết AFC Futsal Championship 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT