Quảng cáo

Điểm tin sáng 21/2: HLV futsal Việt Nam lo nhất 1 điều trước người Thái

Chủ nhật, 21/02/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV futsal Việt Nam lo nhất 1 điều trước người Thái; Neymar mời gọi C.Ronaldo tới Barcelona; Mourinho trên đường gia nhập M.U... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Suarez khi đối mặt thủ môn Las Palmas

HLV futsal Việt Nam lo nhất 1 điều trước người Thái

Trước trận tranh HCĐ với Thái Lan, HLV Bruno Garcia Formoso của ĐT Futsal Việt Nam cho biết: "Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã đá 5 trận, trong đó có 3 trận ở vòng bảng, 1 trận ở Tứ kết và 1 trận ở bán kết. Đặc biệt, chỉ trong vòng 4 ngày nhưng chúng tôi đã đá với 3 đội mạnh nhất châu lục, đó là Thái Lan, Nhật Bản và Iran, vì vậy, thể lực các cầu thủ bị tiêu hao rất nhiều. Không những thế, sau trận thắng Nhật Bản, vì quá hưng phấn nên các cầu thủ tỏ ra mất tập trung trong việc nghỉ nghơi, phục hồi sức khỏe. Thế nên, vấn đề mà tôi và BHL quan tâm nhất cho trận tái đấu với Thái Lan, đó là làm sao để thể lực các cầu thủ hồi phục một cách tốt nhất. Thái Lan có lối chơi rất nhanh, các cầu thủ của họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt nên đòi hỏi các cầu thủ của tôi phải tập trung cao độ suốt trận đấu. Trận này chúng tôi sẽ chơi với những gì tốt nhất của mình và quyết tâm mang tấm HCĐ về cho Việt Nam. Bên cạnh vấn đề hồi phục thể lực, chúng tôi cũng đã chuẩn bị những gì tốt nhất về mặt đấu pháp. Việt Nam không xa lạ với lối chơi của Thái Lan và chúng tôi muốn gây bất ngở cho họ ở trận tái đấu này."

HLV futsal Việt Nam, Neymar, C.Ronaldo, Barcelona, Mourinho, MU, futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan, diem tin sang 21/2, tin bong da sang 21/2

Tuyển futsal Việt Nam tranh hạng 3 với Thái Lan

Neymar mời gọi C.Ronaldo tới Barcelona

Neymar không ngần ngại thừa nhận mình là fan của C.Ronaldo và anh đã lên tiếng mời “siêu sao” người Bồ Đào Nha gia nhập Barcelona. Phát biểu trên tờ A Bola, tiền đạo người Brazil nói: “Tôi là fan của C.Ronaldo. Anh ấy là huyền thoại. Sẽ thật tốt nếu như C.Ronaldo đầu quân cho Barcelona”. Khi được yêu cầu so sánh giữa Guardiola và Mourinho, Neymar nói: “Tôi ngưỡng mộ cả hai người. Tôi đã theo dõi họ trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, HLV trưởng của tôi là Luis Enrique. Tôi yêu mến ông ấy”.

Mourinho trên đường gia nhập M.U

Theo chia sẻ đến từ Chủ tịch danh dự của Inter Milan, Jose Mourinho sẽ thay thế Louis van Gaal trên cương vị HLV trưởng Man United. Bedy Moratti, em gái của cựu Chủ tịch Inter Milan là Massimo Moratti, được cánh phóng viên bắt gặp rời khỏi nhà hàng sau khi có cuộc gặp được cho là với Jose Mourinho. Bà nói: “Cậu ấy cảm thấy nhớ nghề nhưng giờ đây cậu ấy đang rất vui, cậu ấy đang trên đường tới Manchester”.

Real nhận tin vui từ Pepe

Hậu vệ người Bồ Đào Nha dính chấn thương bàn chân không thể ra sân trong 4 trận đấu gần nhất của Real. Mới đây, Pepe đã trở lại tập luyện, HLV Zidane cho biết, trong tuần tới cầu thủ người Bồ sẽ góp mặt trong đội hình của Real.

Mục tiêu của M.U “tỏ tình” với Barca

Marquinhos được M.U theo đuổi sát sao trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng vì nhiều lý do khác nhau trung vệ này vẫn chưa thể rời PSG. Điều đáng buồn cho M.U là ở phát biểu mới đây, Marquinhos đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cho Barca.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV futsal Việt Nam Neymar C.Ronaldo Barcelona Mourinho MU futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan diem tin sang 21/2 tin bong da sang 21/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT