Quảng cáo

Điểm tin 7/1: BLV Quang Huy dự đoán HAGL 'bớt nhọc' ở V-League 2017

Thứ bảy, 07/01/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy dự HAGL không trong cuộc chiến trụ hạng, lộ 7 cầu thủ sắp bị Pep đẩy đi, cầu thủ trẻ HAGL nhồi thể lực trước ngày sang Hàn Quốc... là những tin chính có trong ngày 7/1.

BLV Quang Huy dự HAGL không trong cuộc chiến trụ hạng

Theo BLV Quang Huy, việc được chinh chiến hai mùa giải tại V-League sẽ giúp HAGL cứng cáp hơn và không rơi vào vòng xoáy trụ hạng như những năm trước.

"HAGL sẽ không rơi vào 'vòng xoáy' trụ hạng như những mùa trước khi các cầu thủ đã có độ cứng cáp, trưởng thành nhất định qua từng giải đấu.

Quan trọng nhất, các cầu thủ trẻ có sự thả lỏng và hỗ trợ tối đa từ các đồng đội để làm bàn đạp tỏa sáng, điển hình như Công Phượng. Hy vọng Phượng sẽ trở lại ở mùa giải này.

Là đại diện V-League không sở hữu tiền đạo ngoại nào, nên HAGL sẽ đặt niềm tin vào bộ đôi Văn Toàn - Công Phượng khi không có ai là trung phong cắm điển hình. Tuy nhiên, điều đó có thể phục vụ cho mục tiêu đá ngắn, đá nhỏ, tiếp tục thay đổi lối chơi đã được định hình mang phong cách HAGL.

HAGL sẽ có nét chơi riêng, khó lường hơn và việc không có tiền đạo cắm ngoại có thể là điểm mạnh của họ", BLV Quang Huy nhận định.

Hé lộ danh sách 7 cầu thủ sắp bị Pep “đẩy ra đường”

Theo thông tin mới được AS đăng tải, có tới 7 cầu thủ Man City không được Pep Guardiola điền tên vào danh sách cần gia hạn hợp đồng. 7 cái tên này bao gồm Yaya Toure, Jesus Navas, Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy và Aleksandar Kolarov.

Cả 7 cầu thủ trên đều hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải này. Nếu không được gia hạn, tất cả sẽ cùng rời Etihad vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ trẻ HAGL nhồi thể lực trước ngày sang Hàn Quốc

Sau khi bầu Đức hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng Nguyễn Hữu Anh Tài tới CLB Uijeongbu (Hàn Quốc), hậu vệ người Huế không di chuyển cùng đội 1 HAGL tới Đà Nẵng chuẩn bị cho vòng đấu khai màn V.League 2017.

Anh Tài ở lại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai) tăng cường các bài tập thể lực trong phòng gym. Hậu vệ cánh của đội bóng phố núi muốn có nền tảng vững chắc trước khi tới làm quen môi trường mới nhiều áp lực ở Hàn Quốc.

Mourinho ủng hộ World Cup 48 đội

Tân Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đang lên kế hoạch mở rộng World Cup 2026 lên 48 đội. Ý tưởng này đã nhận được sự ủng hộ của Jose Mourinho. "Mở rộng World Cup không chỉ mang đến những lợi ích về chuyên môn mà còn kéo theo nhiều mặt tích cực khác như thu hút đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng".

Arsenal quyết giành Cúp FA

Những mùa giải trước đây, HLV Wenger luôn sử dụng Cúp FA làm sân chơi cho những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên "Giáo sư" thừa nhận sẽ thay đổi quan điểm này. "FA Cup là mục tiêu lớn của Arsenal. Chúng tôi đã có 12 chức vô địch và muốn vượt qua MU trở thành đội đăng quang nhiều nhất", HLV Wenger khẳng định.

Coutinho kịp đối đầu MU

HLV Klopp đang rất lạc quan về chấn thương mắt cá của Coutinho. Tiền vệ người Brazil đang bình phục rất nhanh và tuần tới sẽ bước vào giai đoạn hồi phục thể lực. Kế hoạch sắp tới, Liverpool sẽ để Coutinho dưỡng sức hai trận gặp Plymouth (FA Cup) và Southampton (League Cup) trước khi tái xuất gặp MU ngày 15/1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl anh tai sang han quoc kleague pep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT